Sự kiện hot
11 năm trước

Ở Champions League, Iniesta sợ đối thủ nào nhất?

Ngôi sao Anders Iniesta của Barcelona vừa lên tiếng thừa nhận Chelsea thực sự là một mối lo ngại lớn trong cuộc đua vô địch Champions League mùa này.

Ngôi sao Anders Iniesta của Barcelona vừa lên tiếng thừa nhận Chelsea thực sự là một mối lo ngại lớn trong cuộc đua vô địch Champions League mùa này.

Năm ngoái, đội bóng của HLV Roberto Di Matteo đã gây bất ngờ cho cả châu Âu khi đánh bại Barca và Bayern trên hành trình chinh phục cúp bạc Champions League. Iniesta tỏ ra lo ngại khi nói về Chelsea. Anh cũng cho biết Real là một trong các ứng cử viên lớn.


Iniesta thừa nhận sự nguy hiểm của Chelsea - Ảnh: Getty

Iniesta chia sẻ với Sky Sport: “Chelsea, đương kim vô địch, Bayern và Madrid là những đội bóng mạnh nhất ở Champions League năm nay. Dù vậy, một số đội bóng khác cũng có cơ hội làm được điều đó.”

Tiền vệ 28 tuổi là một trong số những cái tên đã ghi bàn cho Barca vào lưới Celtic ở lượt trận gần nhất. Kết quả đó giúp đội bóng của Tito Vilanova duy trì thành tích toàn thắng sau 4 lượt trận đầu tiên tại Champions League.

Cá nhân Iniesta có màn ra mắt ở Champions League cách đây đúng 1 thập kỷ. Anh cho biết mình tự hào vì được thi đấu bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở một trong những đội bóng vĩ đại nhất. Anh chia sẻ: “10 năm đã qua (kể từ khi Iniesta ra mắt Champions League), tôi đã tiến bộ rất nhiều và trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Tôi đã làm tất cả những gì có thể để trở nên xuất sắc nhất, để có thể chơi bóng cho Barca và đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng tôi chưa từng dám mơ đến những điều tuyệt vời mà chúng tôi đã làm được. Tôi cảm thấy vinh dự và hi vọng mình có thể tiếp tục thi đấu thêm vài năm."

Không giống như Barca, Chelsea còn cách vòng knock-out Champions League rất xa. Đội bóng của Di Matteo nằm ở một bảng đấu khó khăn với sự hiện diện của Juventus và mới bị đương kim vô địch Ukraina, Shaktar Donetsk, đánh bại ở vòng trước.

Minh Chiến
theo TT&VH

Từ khóa: