Sự kiện hot
7 năm trước

Ở nhà 2/9, mẹ làm gối ôm hình cú mèo dễ thương tặng bé

Không cần mẹ phải khéo léo trong việc may vá, chỉ cần một chút tỉ mẩn và kiên trì, bạn sẽ tự may cho con được một chiếc gối hình cú mèo vô cùng dễ thương tặng bé nhân dịp ở nhà cùng con vào ngày 2/9.

Mẹ không cần tốn nhiều tiền cũng như thời gian để đưa con đi chọn một món quà con thích nhưng sẽ chóng chán chỉ sau vài ngày. Hãy "dụ dỗ" bé bằng cách tận dụng vải cũ hoặc quần áo cũ để cắt thành hình cú mèo dễ thương. Dành chút thời gian bên con, tự tay làm cho bé món quà ý nghĩa nhân dịp nghỉ lễ, vừa là cách giúp bé trân trọng món quà bạn tặng, vừa để những ngày nghỉ lễ thêm vui vẻ bên gia đình.

Gối ôm hình cú mèo ngộ nghĩnh.

Cách làm cũng rất dễ và không mất nhièu thời gian.

Chiếc gối không chỉ là món quà tặng bé mà còn giúp căn phòng thêm sinh động.

Cách làm gối ôm hình cú mèo cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bạn dùng giấy A0 để phác thảo hình cú mèo. Khi vẽ được hình ưng ý, bạn gập tờ A0 và cắt mỗi hình vẽ thành 2. Sau khi cắt bạn áp phần đã cắt lên mặt trái của vải. Dùng phấn để vẽ theo đường viền và cắt các hình cần ghép.

Sau khi cắt bạn có thể chuẩn bị chỉ màu, bông gòn. Bạn dùng vải để cắt mắt và ghép mắt cho cú mèo trên hai miếng vải chính.

Bước tiếp theo là dùng chỉ may cánh của cú mèo.Sau khi may cánh, bạn tiếp tục ghép nối hai hình chính (thân cú mèo) bằng chỉ cùng màu với vải.

Bỏ bông gòn vào bên trong.

Chiếc gối ôm hình chú mèo vô cùng dễ thương.

Tuỳ vào sự sáng tạo và khéo léo của bạn để biến tấu thành nhiều hình cú mèo khác nhau.

Chắc chắn bé yêu sẽ rất thích thú khi được tham gia quá trình làm gối và sẽ vui vẻ khi được tặng chiếc gối đáng yêu này.

Gối ôm cú mèo còn mang đến vẻ đẹp sinh động cho căn phòng của bé.

Thu Giang - (Ảnh Pinterest)
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: