Sự kiện hot
7 năm trước

Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

Ngày 1/9 tại Hà Nội, Thương hiệu lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. – Old Navy đã khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam và là cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Sự kiện khai trương diễn ra hoành tráng và đầy ấn tượng tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

Old Navy mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ đương đại đến với từng gia đình, giá trị cốt lõi của thương hiệu đan xen các yếu tố về thời trang, hướng về từng cá nhân trong gia đình, mang đến trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá vô cùng hợp lý. Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hằng năm 1 tỉ đô la Mỹ trong vòng chưa đầy bốn năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.

 Việc Old Navy mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này. Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu  Mỹ đồng thời ra mắt các BST trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 655m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.

Nhân dịp khai trương cửa hàng, khách hàng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt, và hưởng mức ưu đãi 20% cho tất cả sản phẩm từ ngày 1 đến 3-9. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận một mẫu túi tote Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn với hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng, và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150.000 đồng với hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1 triệu đồng.

Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3-2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á – khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

Hoàng Nhung

Từ khóa: