Sự kiện hot
10 năm trước

Ông Hoàng Văn Phúc ở lại dẫn dắt đội U23 Việt Nam

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã chính thức quyết định tiếp tục ở lại dẫn dắt U23 Việt Nam sau buổi họp vào sáng nay (5/11) với VFF và Hội đồng Huấn luyện viên quốc gia.

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã chính thức quyết định tiếp tục ở lại dẫn dắt U23 Việt Nam sau buổi họp vào sáng nay (5/11) với VFF và Hội đồng Huấn luyện viên quốc gia.


Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Trước đó, ông Phúc đã bị VFF đình chỉ công tác tới hết BTV Cup 2013 do những sự cố ở trận U23 Việt Nam gặp Bangu Athletic Clube (Brazil) tại lượt trận thứ 3 vòng bảng. Nhưng phong độ ấn tượng và tình cảm của các cầu thủ U23 đã giúp ông Phúc lấy lại được niềm tin từ người hâm mộ và VFF.

Liên đoàn đã quyết định phục chức cho ông Phúc sau BTV Cup. Bản thân tướng Phúc cũng cho biết sẽ đưa ra quyết định sau cùng vào buổi họp chính thức với VFF.

Tại cuộc họp sáng nay, lãnh đạo Liên đoàn và Hội đồng Huấn luyện viên quốc gia đã lắng nghe ông Phúc trình bày chi tiết về toàn bộ quá trình tập luyện và thi đấu của U23 tại lần tập trung gần nhất. Ông Phúc cũng giải thích về kế hoạch tập trung và chuẩn bị trong thời gian tới của đội tuyển trước SEA Games.

Sau cuộc họp, huấn luyện viên trưởng Hoàng Văn Phúc khẳng định: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều sau sự cố vừa qua. Nhưng tôi đã nghĩ đến chuyện lớn hơn là đội U-23 VN. Quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27 đã diễn ra cả năm nay rồi, trong khi thời gian từ đây đến SEA Games không còn nhiều nữa. Tôi cũng không thể bỏ những cầu thủ U-23 VN đã gắn bó lâu với mình."

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cũng chia sẻ: "Câu chuyện đi hay ở của huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã chính thức khép lại. Chúng tôi đã trao toàn quyền cho huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc dẫn dắt đội U-23 VN tại SEA Games 27. Phùng Thanh Phương sẽ trở lại với vị trí trợ lý."

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cũng cho biết: “Trong cuộc họp này, chúng tôi công bố huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc trở lại vị trí huấn luyện viên trưởng, còn huấn luyện viên trưởng tạm quyền Phùng Thanh Phương sẽ là trợ lý huấn luyện viên. Riêng vị trí trưởng đoàn vẫn chưa có thay đổi nào và cũng không ai nhắc gì đến vấn đề này nên tôi tiếp tục đảm nhiệm vai trò này."

Hiện tại, U23 Việt Nam đang tạm nghỉ trước khi tập trung lại vào ngày 8/11 tại Đà Nẵng. Đến ngày 16/11, đội sẽ về Bình Dương. Hôm 23/11, U23 Việt Nam sẽ tham dự lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong quãng thời gian từ 16-26/11, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu cùng Đồng Tâm Long An và An Giang (hoặc Đồng Tháp). Đến hôm 26/11, đội tuyển chính thức lên máy bay tới SEA Games ở Myanmar.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/ong-hoang-van-phuc-o-lai-dan-dat-doi-u23-viet-nam/228553.vnp

Minh Chiến
theo Vietnam+

Từ khóa: