Sim đôi nguyên kit giá rẻ, miễn phí quà tặng âm nhạc hay khuyến mãi thẻ nạp cho cả thuê bao trả trước và trả sau..., các nhà mạng lớn đang chạy đua tung siêu ưu đãi để chiều lòng "thượng đế" trẻ dịp lễ tình nhân.
Sim đôi nguyên kit giá rẻ, miễn phí quà tặng âm nhạc hay khuyến mãi thẻ nạp cho cả thuê bao trả trước và trả sau..., các nhà mạng lớn đang chạy đua tung siêu ưu đãi để chiều lòng "thượng đế" trẻ dịp lễ tình nhân.
Để chuẩn bị quà tặng "không đụng hàng" cho ngày Valentine, không ít bạn trẻ chi tiền triệu để săn những cặp số tình nhân trên thị trường sim số đẹp. Trong khi đó, nguồn tin từ VinaPhone cho hay, nhà mạng này đang tung ra bộ Vinakit - cặp đôi dành cho thuê bao trả trước với giá 130.000 đồng. Theo đó, mỗi sản phẩm gồm 2 sim trả trước, có từ 5-6 số cuối trùng nhau.
"Khách hàng mua riêng từng chiếc hay cả cặp đều được, nhưng thuê bao là một cách thể hiện sự gắn kết và cá tính của người dùng. Việc họ thấy có ý nghĩa và sử dụng lâu dài còn giúp bảo vệ hiệu quả nguồn tài nguyên số", đại diện của VinaPhone cho hay. Hiện, 200.000 bộ Vinakit, tương đương 400.000 sim thông thường của nhà mạng này đã được phát hành.
Các nhà mạng lớn chạy đua khuyến mãi cho cặp đôi thuê bao dịp Valentine. Ảnh: Hoàng Hà.
Ngoài ra, trong thời gian lễ tình nhân, nhiều nhà mạng lớn đều đồng loạt khuyến mãi thẻ nạp cho thuê bao. VinaPhone tổ chức 4 ngày vàng (13/2 -16/2) để tặng 50% thẻ nạp cho các thuê bao trả trước. Cũng trong thời gian đó, MobiFone tung ưu đãi kép cho khách hàng trả trước và trả sau.
Đại diện MobiFone thông tin, khách hàng là thuê bao trả trước được tặng 50% giá trị thẻ nạp. Trong đó, 25% vào tài khoản nội mạng VNPT và 25% vào tài khoản liên mạng. Ngoài ra, thuê bao sử dụng dịch vụ trả sau, thanh toán qua hình thức FastPay trong 3 ngày 14, 15 và 16/2 sẽ được nhận 50% giá trị thẻ, trừ vào cước gọi, nhắn tin nội mạng của chu kỳ hóa đơn hiện tại nạp thẻ. Thuê bao hòa mạng trong dịp Valentine từ 13/2 đến 29/1 được nhân đôi giá trị tài khoản.
Theo một lãnh đạo cấp cao của MobiFone, Valentine là thời điểm các bạn trẻ dành nhiều thời gian để thể hiện tình cảm và nói chuyện cùng nhau. Việc khuyến mãi thẻ nạp cho cả trả trước và trả sau là cách doanh nghiệp viễn thông hỗ trợ và chung vui cùng khách hàng trong dịp lễ này.
Không giống 2 mạng di động nhà VNPT, Viettel lại tung khuyến mãi về nhạc chờ dịp Valentine. Theo đó, các tặng phẩm tinh thần như khuyến mãi cước thuê bao nhạc chờ, bài hát hẹn giờ được doanh nghiệp này khai thác triệt để.
Đại diện Viettel cho hay, ngay từ đầu tháng 2, đơn vị này đã cung cấp những bản nhạc chờ lãng mạn, ngộ nghĩnh. Với mức phí từ 5.000 đồng, các thuê bao có thể tặng những giai điệu đó cho "một nửa" của mình. Ngoài ra, với dịch vụ hẹn giờ, dù đăng ký bất kỳ thời điểm nào, "đối tượng" của thuê bao đều có thể nhận được tặng phẩm đúng tối 13/2 để cảm nhận được sự bất ngờ trước thềm Valentine. 10 khách hàng may mắn nhất tham gia chương trình sẽ nhận tặng album trị giá 4-5 triệu đồng do nhà mạng này trao tặng.
Từ 6/2 đến hết 13/2, tất cả thuê bao di động, homephone và cố định của Viettel đều có thể gửi tặng miễn phí những bài hát trong hệ thống Quà tặng âm nhạc. Khách hàng đăng ký mới dịch vụ nhạc chờ được miễn cước thuê bao tháng 2 và tài 3 bản đầu tiên không mất phí trước ngày 31/3.
Theo một chuyên gia trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, việc các nhà mạng chạy đua khuyến mãi vào các dịp lễ Tết không mới. Ngoài việc tri ân khách hàng, đây thực chất là chiêu kích cầu và thu hút thuê bao. Tuy nhiên, những chính sách nhắm đúng giới trẻ trong dịp lễ tình nhân sẽ tạo ra nhiều hiệu quả đối với các doanh nghiệp viễn thông và tạo sự hào hứng cho người tiêu dùng.
"Đến Valentine thì phần lớn những người yêu nhau đều háo hức và kỳ công chuẩn bị từ sớm. Nhưng không mất khoản phí nào mà lại được tặng tiền cước hay có cơ hội trao thêm một món quà tinh thần, bất ngờ thì chẳng ai là không thích, nhất là khi giờ ai cũng dùng điện thoại và việc tặng 50% giá trị thẻ cào không còn là định kỳ như trước", vị chuyên gia nói.
Xuân Ngọc
Theo VnExpress