Sự kiện hot
7 năm trước

Ốp bảo vệ kiêm smartphone Android cho điện thoại iPhone

Eye là chiếc ốp bảo vệ kết hợp với một điện thoại Android riêng biệt ở phần lưng, có khả năng sạc pin cho iPhone.

Eye là chiếc ốp bảo vệ của iPhone kết hợp với một điện thoại Android riêng biệt ở phần lưng. Theo PhoneArena, dự án này đã thu hút được số tiền đầu tư ngoài mong đợi nên chuẩn bị được sản xuất thương mại.

Chiếc máy Android ở mặt sau của iPhone sẽ có màn hình AMOLED tới 5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel (FHD). Để hoạt động, thiết bị sử dụng con chip Helio P20 của MediaTek, CPU lõi tám và bộ xử lý đồ họa Mali-T880 MP2 900 MHz. Máy cũng có tới 3 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong, khả năng mở rộng thêm 256 GB nhờ thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ NCF, Android 7.1.

Không chỉ có cấu hình tốt, thiết bị này còn sở hữu jack tai nghe 3,5mm, điều mà những mẫu iPhone gần đây và trong tương lai sẽ thiếu. Sản phẩm sẽ được đóng trong hộp dạng vỏ sò, khi dựng lên sẽ trở thành chân dựng cho điện thoại.

Với thiết kế hai sim, khi kết hợp với chiếc iPhone, người dùng có thể sử dụng cùng lúc 3 sim trên một thiết bị cầm tay. Viên pin 2.800 mAh của ốp lưng này thêm khả năng sạc điện cho chiếc iPhone. Điều này không chỉ giúp iPhone có đủ năng lượng cho cả ngày, mà việc sử dụng 2 thiết bị song song nhau cũng giảm lượng tiêu thụ điện năng so với khi chỉ dùng một máy. Bất kể tần suất sử dụng "mặt" Android thế nào, chiếc iPhone cũng ko bị ảnh hưởng về pin.

Theo nhóm phát triển, nếu gọi vốn đủ 500.000 USD, họ sẽ nâng dung lượng pin lên tới 10.000 mAh, biến ốp lưng này trở thành một viên pin sạc dự phòng.

Ốp Eye sẽ sử dụng được với iPhone 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7 và 7 Plus. Các thế hệ iPhone tiếp theo cũng sẽ có ốp lưng này sau khi ra mắt. Nhà phát triển cam kết hỗ trợ cập nhật 2 năm cho máy Android để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động tốt, không lạc hậu quá nhanh. Giá dự kiến của Eye là 189 USD, thêm 59 USD để nâng cấp bộ nhớ trong từ 16 GB lên 64 GB. Thiết bị có thể bán ra từ tháng 9 năm nay.

Hoàng Anh
Theo VNM - PL.XH

Từ khóa: