Sự kiện hot
12 năm trước

Paris Hilton tậu siêu xe 300.000 đô la

Người đẹp tóc vàng Paris Hilton tậu siêu xe Ferrari vào ngày “thứ sáu đen” và hôm 26/11, cô đã lái xe ra phố.

Người đẹp tóc vàng Paris Hilton tậu siêu xe Ferrari vào ngày “thứ sáu đen” và hôm 26/11, cô đã lái xe ra phố.

Paris Hilton tự mua cho mình chiếc California Spyder Ferrari đời 2012 màu đỏ rực sang trọng này vào hôm “thứ sáu đen” và khi người đẹp xuất hiện tại showroom của Ferrari, cô đã khiến các nhân viên ở đây vô cùng thích thú.

“Tất cả chúng tôi đều không rời mắt khỏi Paris Hilton khi cô ấy tới cửa hàng chọn xe. Ferrari rất vui mừng khi Paris trở thành khách hàng của mình. Quả thực phong cách của cô ấy rất hợp với xe Ferrari,” một nguồn tin của showroom Ferrari cho hay.

Trên blog riêng, người đẹp tóc vàng hào hứng khoe: “Tôi vừa lái chiếc xe mới của mình lần đầu. Chiếc xe thật đẹp và lái rất tuyệt. Tôi thích nó.”   Ngày 26/11, Paris Hilton đã lái xe và chở em gái Nicky Hilton đi mua sắm tại đại siêu thị Barney's ở Beverly Hills, Mỹ. Cánh săn ảnh đã có chùm ảnh đẹp về chị em nhà Hilton và siêu xe sành điệu này.  






Paris Hilton lái xe sành điệu chở em đi mua sắm

Paris Hilton nổi tiếng xài sang trong giới nghệ sỹ. Người đẹp mua sắm không tiếc tiền và ngoài chiếc Ferrari giá 300.000 đô la này thì Paris còn có hai chiếc Bentleys, một Lexus LFA, một  Escalade và một chiếc Range Rover.

VN
Theo Us

Từ khóa: