Sự kiện hot
10 năm trước

Phản ứng của các đội sau lễ bốc thăm Champions League

Một lần nữa những tấm vé may rủi lại khiến Arsenal và Bayern Munich phải chạm trán nhau ở vòng knock-out Champions League. Manchester City có thể sẽ phải sớm dừng chân ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp độ câu lạc bộ khi họ phải đối đầu với Barcelona.


Drogba hạnh phúc khi được đối đầu Chelsea và Mourinho. (Nguồn: Getty)

Trong khi đó, tiền đạo Didier Drogba sẽ có màn tái ngộ thú vị với đội bóng cũ cũng như huấn luyện viên Jose Mourinho khi Galatasaray chạm trán Chelsea.

Cùng điểm lại phản ứng của các đội sau lễ bốc thăm:

- Tiền đạo Drogba: “Tôi có lẽ là người may mắn nhất trong buổi lễ bốc thăm này khi được thi đấu cả hai trận trên sân nhà. Hẹn gặp lại vào tháng sau. Tôi dang rất háo hức khi được đối đầu với Chelsea.”

- Huấn luyện viên Tata Martino của Barcelona: "Man City không phải là đối thủ dễ chơi nhưng chắc chắn họ chẳng hề muốn đụng độ chúng tôi. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải chơi tốt trên sân khách và duy trì được đẳng cấp.”

- Huấn luyện viên Manuel Pellegrini của Man City: “Tôi nghĩ rằng Barca mới là đội lo lắng nhìu hơn khi phải chạm trán với chúng tôi. Barca không còn mạnh như hai năm trước đây.”

- Giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristain: "Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng knock-out. Man City sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn bởi Barca từng nhiều lần vô địch Champions League và sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới.”

- Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich: “Thực sự là chúng tôi muốn đối đầu với Zenit hơn là Arsenal. Dĩ nhiên chúng tôi không muốn có một kết quả hòa như năm ngoái. Chúng tôi luôn tôn trọng Arsenal và phải thi đấu nỗ lực trong cả hai lượt trận. Với bộ ba cầu thủ người Đức Per Mertesacker, Mesut Ozil và Lukas Podolski, Arsenal đang duy trì dược phong độ ổn định đáng kể.”

- Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, ng Hans-Joachin Watzke: “Chúng tôi hài lòng với kết quả của lễ bốc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải thận trọng bởi Zenit là một đội bóng tốt với những cầu thủ giỏi, không chỉ riêng tiền đạo Hulk. Chúng tôi càng vui hơn khi Bayern đã rút phải là thăm không ai muốn".

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: