Sự kiện hot
8 năm trước

Phụ nữ hãy chú ý điều này

Một người phụ nữ hấp dẫn không nhất thiết phải long lanh, nhưng nhất thiết phải có những điều sau đây:


Đừng để mình mất điểm trong con mắt người đối diện bằng những lưu ý bản thân. (Ảnh minh họa)

Thiếu ngủ

Nếu thường xuyên mất ngủ sẽ khiến mắt bị thâm quầng, lòng trắng mắt cũng sẽ đục đi khiến cửa sổ tâm hồn không còn long lanh và cuốn hút người đối diện. Hậu quả lớn nhất của việc thiếu ngủ chính là khiến bạn bị già đi nhanh chóng.

Mái tóc không phù hợp

Mái tóc tôn thêm vẻ đẹp trên khuôn mặt cũng như cần giữ cho nó thật gọn gàng để tạo nên nét hấp dẫn cho người khác giới. Các nhà tâm lý học đã chứng minh rằng, một người đàn ông sẽ dễ dàng cảm giác hơn với một người phụ nữ có vẻ ngoài lịch sự, tươm tất.

Hay buồn phiền

Lo lắng sẽ khiến cơ thể tự sản sinh ra các phản ứng tự nhiên như nổi mụn, tóc rụng nhiều, chán ăn hoặc ăn uống không thể kiểm soát. Hãy cố gắng tươi cười, yêu đời vì một người phụ nữ hạnh phúc và tự tin sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Lười vệ sinh

Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế vẫn có một vài chị em mắc phải. Hãy chăm sóc kỹ hơn những khu vực thường có mùi nhạy cảm như vùng nách hay bàn chân để cơ thể luôn sạch sẽ và tạo ấn tượng bằng một hương thơm quyến rũ nhé. Mùi hương trên cơ thể sẽ tạo điểm nhấn và thu hút nam giới hơn bạn tưởng đấy.

Da khô sạm

Việc uống nước cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến trọng lượng cơ thể, sức khỏe và vẻ ngoài. Khi cơ thể không được cung cấp đủ nước, da sẽ bị khô sạm và thiếu sức sống.

theo Xây dựng

Từ khóa: