Sự kiện hot
12 năm trước

Phương Trinh: ‘Tôi mà dám khỏa thân ư?’

Dù bị ‘chặt chém’ dữ dội khi một tấm ảnh ndue được cho là của mình lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, ‘bà mẹ nhí’ vẫn vui vẻ, tung tăng đi học. Chia sẻ với Xzone, Phương Trinh khẳng định: ‘Đó chỉ là hàng fake. Hình bikini tôi còn chưa chụp thì sao dám chụp khỏa thân’.

Dù bị ‘chặt chém’ dữ dội khi một tấm ảnh ndue được cho là của mình lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, ‘bà mẹ nhí’ vẫn vui vẻ, tung tăng đi học. Phương Trinh khẳng định: ‘Đó chỉ là hàng fake. Hình bikini tôi còn chưa chụp thì sao dám chụp khỏa thân’.

Bức ảnh khỏa thân chụp cô gái có gương mặt giống Angela Phương Trinh nằm lả lơi trên giường, dùng tay che ngực một cách hững hờ đã làm xôn xao nhiều diễn đàn mạng. Tuy nhiên, mặc cho tên mình bị mang bình luận, Angela Phương Trinh cho biết cô vẫn thấy mọi thứ bình thường chứ không có gì lo lắng hay stress. 


Tấm ảnh photoshop sơ xài nên dễ dàng nhận thấy phần mặt, tóc và thân hình của nhân vật không liên quan gì nhau

Chia sẻ với Xzone, “bà mẹ nhí” cho biết, cô đã được bạn bè gọi điện thông báo về sự có mặt của tấm ảnh fake trên. Phương Trinh khẳng định: “Không cần rành photoshop, tôi tin mọi người vẫn biết tấm ảnh nude đó chỉ là sản phẩm của việc photoshop không chuyên nghiệp. Mọi người dễ dàng thấy được phần mặt của tôi bị gán ghép vào thân hình của một người mẫu chụp nude. Đó là hàng fake". 

Lần đầu gặp sự cố ảnh khỏa thân, nhưng Phương Trinh chẳng hề nao núng, thậm chí cười lớn khi nhìn thấy bức hình ghép vụng về này. “Tôi không quan tâm về tấm ảnh vì nó chẳng ảnh hưởng gì đến công việc và chuyện học hành của tôi”, Phương Trinh chia sẻ thêm. 

 
"Bà mẹ nhí" sở hữu thân hình tràn đầy sức sống và sự tươi trẻ

“Bà mẹ nhí” cho hay, cô chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ chụp ảnh khỏa thân, kể cả sau này. “Tôi không thích chụp ảnh nude. Và̀i tháng nữa tôi mới đủ 18 tuổi. Ảnh bikini tôi còn chưa dám chụp thì làm sao tự tin chụp ảnh nude được”, Phương Trinh khẳng định. Thậm chí với loạt hình khoe body nóng bỏng bên mô tô đăng tải cách đây không lâu, Angela giải thích: “Nhà quảng cáo muốn tôi phải chụp hình bikini, nhưng tôi nhất quyết không chụp nên họ đành phải chấp nhận những tấm hình tôi mặc áo ngắn, sexy như vậy”.

 
Phương Trinh cho biết tính đến thời điểm hiện tại, cô chưa chụp bộ ảnh bikini nào. Riêng ảnh nude thì không bao giờ cô chụp 

Tự lý giải cho tấm hình nude ghép gương mặt của cô đanng trôi nổi trên mạng, Phương Trinh cho rằng đó là do xung quan cô có quá nhiều antifan. “Bên cạnh những người ủng hộ, vẫn có khá nhiều người là antifan với tôi. Khi đi hát, họ cố ra vẻ mến mộ tôi để xin chụp hình thân mật, nhưng rồi sau đó mang những tấm hình đã chụp lên mạng bình phẩm đủ điều. Tôi biết nhưng không quan tâm”, Phương Trinh chia sẻ. “Bà mẹ nhí” cho rằng, "ghen ăn tức ở" có thể là một phần lý do khiến cô nhiều antifan như vậy, nhưng vì đã quá quen với thị phi showbiz nên Phương Trinh từ lâu nay đã không còn buồn khi biết mình bị người khác ghét.

 
Nhắc lại chuyện người tình đại gia, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết, chuyện tình yêu của cô vẫn đang tốt đẹp. Riêng về hoạt động nghệ thuật, hiện tại Phương Trinh luôn trong tình trạng kín mít lịch diễn ngoài thời gian đến trường. Theo chia sẻ từ nhân vật chính, đây là thời điểm cái tên Angela Phương Trinh được các bầu show, đạo diễn “săn đón” nhiều nhất kể từ khi bước chân vào làng giải trí. 

 
Sau vụ lộ người yêu "đại gia", Angela Phương Trinh càng thêm hot 

Là gương mặt ca sĩ hot, Phương Trinh chỉ nhận những show diễn lớn ngoài trời và từ chối những hợp đồng hát quán bar, tụ điểm nhỏ. Giá cát-sê của cô nàng xinh đẹp, kể từ sau khi vô tình bị mổ xẻ mối quan hệ với người tình đại gia, đã bất ngờ tăng gấp đôi. 

 
Người đẹp sinh năm 1994 đang từng bước khẳng định vị trí 

Hà Nhuận Nam
Theo XZone


Từ khóa: