Sự kiện hot
12 năm trước

Real mất “đại bác” trong ngày tái ngộ Dortmund

Real Madrid sẽ chính thức không có sự phục vụ của tiền đạo Karim Benzema vì chấn thương trong trận đấu với Borussia Dortmund rạng sáng ngày mai.

Real Madrid sẽ chính thức không có sự phục vụ của tiền đạo Karim Benzema vì chấn thương trong trận đấu với Borussia Dortmund rạng sáng ngày mai.

Đây là thông tin được chính Jose Mourinho khẳng định. Ông chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ Hai: “Benzema đã chấn thương. Cậu ấy có vấn đề với cơ bắp đùi. Cậu ấy sẽ ngồi ngoài. Tôi không biết thời gian chấn thương sẽ là bao lâu nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ không dự trận đấu ngày mai.”


Real sẽ không có Benzema ở trận gặp Dortmund - Ảnh: Getty

Đương kim vô địch nước Đức mới giành thắng lợi 2-1 trước Real trên sân nhà hồi giữa tuần trước. Kết quả đó giúp Dortmund kiếm được 7 điểm và vươn lên độc chiếm ngôi đầu BXH. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã nhanh chóng hồi phục sau thất bại trên. 2 trận gần nhất ở Liga, Ronaldo và đồng đội đã trút 9 bàn thắng vào lưới các đối thủ.

Người thay thế Benzema chắc chắn sẽ là Gonzalo Higuain. Chân sút người Argentina đã ghi 7 bàn ở Liga nhưng chưa một lần nổ súng tại Cúp châu Âu. Hiện tại, Real vẫn đang hơn đội xếp hạng ba là Ajax 3 điểm. Họ cũng là một trong số những ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này. Đội đứng cuối bảng là gã nhà giàu nước Anh, Man City.

Mourinho tiếp tục: “Đây là một bảng đấu khó khăn và việc giành được bất kì điểm số nào đều là một điều tuyệt vời. Dortmund và Real đang có lợi thế nhất. Nhưng City cũng có thể giành nhiều điểm hơn trong giai đoạn 2 và trở lại Tất cả các đội bóng đều đang phải chịu áp lực.”

Real đã giành chiến thắng liên tiếp 7 trận sân nhà ở châu Âu, Lần cuối họ bại trận ở Bernabeu là trước Barca tại Tứ kết Cúp nhà Vua 10 tháng trước. Tuy nhiên, thông báo của BTC cho biết vẫn còn một số vé rất lớn chưa bán được trước thềm trận tái đấu với Dortmund. Mourinho tiếp tục: “Tôi không nghĩ mình có trách nhiệm trong cuộc khủng hoảng kinh tế ở Tây Ban Nha và châu Âu.”

Minh Chiến
theo TT&VH

Từ khóa: