Sự kiện hot
13 năm trước

Refresh ngăn đồ chip cho năm mới

Cả teenboy và teengirl đều nên làm việc này đấy nhé!

Cả teenboy và teengirl đều nên làm việc này đấy nhé!

Nhiều bạn, vẫn chỉ dùng đồ chip khá qua loa đại khái mà không biết rằng chúng có ảnh hưởng rất quan trọng đối với sức khỏe, sự thoải mái của chúng mình. Đừng chỉ mải mê update xì-tai bên ngoài mà quên mất những “em” chip xinh nhé!

Việc bạn cần làm là:

1. "Tổng duyệt" đồ chip

Mở một “cuộc tổng duyệt” phân loại những món đồ chip vẫn còn dùng tốt, bỏ đi những chiếc tả tơi, không vừa vặn với cơ thể, chất liệu gây khó chịu hoặc đã dùng quá lâu. Thông thường, áo chip loại tốt nhất cũng không nên sử dụng quá 2 năm. Quần chip không nên sử dụng quá 1 năm. Kích thước cơ thể chúng mình luôn sự thay đổi, bạn nên thay đổi size thường xuyên. Những loại quần áo chip quá lỏng hay quá chật đều không tốt cho cơ thể.

Ảnh minh họa

2. Xử lý đồ chip cũ

Đối với những món đồ chip hơi xộc xệch một chút như lỏng chun, hỏng dây áo chip… nhưng bạn vẫn thích và chưa quá hạn phải bỏ đi, bạn có thể tự sửa lại. Bạn gái có thể F5 đồ chíp cũ thành trở nên dễ thương như thêm ren, họa tiết…

Những chiếc áo chip không sử dụng được, bạn có thể giữ lại dây áo phòng khi gặp sự cố có thể thay ngay. Miếng lót áo có thể giỡ ra làm lót quai nồi. Còn quần chip cũ bạn nên cắt nhỏ ra, gói vào túi đen trước khi phi tiêu vào thùng rác. Vì đây là đồ tế nhị, không nên sử dụng vào mục đích khác.

Ảnh minh họa

3. Update đồ mới

Tuyệt đối không mua đồ lót “second hand” bởi chúng rất nguy hiểm. Chúng tớ khuyên bạn nên đầu tư đồ chip có thương hiệu vì chất lượng đảm bảo, đem lại sự thoải mái. Đồ chip nam như CK, Tommy, Bossini, Jocker, Camel… Đồ chip nũ như Burberry, Vera, Triump, Jordan… Ham đồ chíp rẻ, bạn thậm chí phải tốn nhiều chi phí hơn vì dễ hỏng, bạn phải đầu tư nhiều lần.

Update thêm những món đồ chip đáng yêu, bạn sẽ hứng thú hơn khi mặc và yêu thứ thời trang nhỏ xinh này hơn đấy. Tùy theo sở thích, bạn chọn màu sắc, kiểu dáng cho phù hợp. Nhưng nên chọn quần áo chip màu sáng, vừa dễ mặc đồ vừa không bị bắt bụi ảnh hưởng tới “cô bé”/”cậu nhỏ” như quần áo màu tối.

Ảnh minh họa

Chất liệu cotton êm ái, thoáng mát là lựa chọn số 1. Khai trừ quần áo chip bằng chất liệu nylon hay polyester vì chúng quá bí và gây cọ sát, tác động xấu tới "vùng nhạy cảm". Nên chọn nhiều loại dày, mỏng khác nhau để thay đổi theo mùa.

Nếu teenboy nào hay dùng quần boxer thì nên thay đổi ngay nhé! Quần boxer không bị nhăn nhúm và co giãn rất tốt, nhưng nó ôm chặt cơ thể khiến “cậu bé” không còn chỗ để “thở”, có thể dẫn tới viêm nhiêm, giảm khả năng sinh sản của chúng mình. Bạn chỉ nên dùng vào mùa đông.

Năm mới, hãy lì xì cho “cô bé/cậu nhỏ” của mình vài món đồ mới và sắp xếp ngăn đồ chip thật gọn gàng bạn nhé!

Từ khóa: