Sự kiện hot
11 năm trước

Renault giới thiệu phiên bản Scenic Lounge đặc biệt

Hãng sản xuất xe hơi Renault của Pháp vừa công bố sẽ có phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế của mẫu Scenic và Grand Scenic MPV ở Pháp.

Hãng sản xuất xe hơi Renault của Pháp vừa công bố sẽ có phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế của mẫu Scenic và Grand Scenic MPV ở Pháp.

Được phát triển dựa trên phiên bản ZEN của dòng xe Renault Scenic, phiên bản Lounge đặc biệt này được bổ sung thêm các thiết bị tiêu chuẩn và có cách tân về kiểu dáng bên ngoài xe.

Phiên bản Lounge trên được trang bị máy tính bảng đa phương tiện Renault R-Link có bản đồ châu Âu, hệ thống video có các màn hình lắp ở phía sau phần tựa đầu phía trước, vô lăng và nắm cần số được trang trí bằng da, bàn có thể gập được cho hành khách phía sau, đèn đọc phía trước và sau cùng ngăn kéo ở dưới ghế. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh phía trước và sau, camera theo dõi đằng sau xe, gương cửa gập tự động.

Các phiên bản Scenic Lounge và Grand Scenic Lounge đều được trang bị vành xe 17 inch Schuss làm bằng hợp kim, chi tiết trang trí tấm tản nhiệt mạ chrome.

Hai phiên bản trên vẫn được trang bị bốn phiên bản động cơ là động cơ xăng Energy TCe 130 và ba động cơ diesel là Energy dCi 110, dCi 110 EDC (có hộp số tự động ly hợp kép) và Energy dCi 130.

Giá bán của phiên bản Renault Scenic Lounge ở Pháp khởi điểm từ 27.200 euro (36.785 USD) cho phiên bản trang bị động cơ Energy TCe 130 trong khi phiên bản Grand Scenic Lounge trang bị động cơ tương tự có giá từ 28.300 euro (38.275 USD).

Phiên bản đắt nhất là phiên bản trang bị động cơ diesel Energy dCi 130 có giá bán lần lượt từ 30.100 euro (40.710 USD) và 31.200 euro (42.195 USD).

Phiên bản Scenic Lounge và Grand Scenic Lounge sẽ có mặt trên thị trường trước cuối tháng 1/2014 tại các đại lý của Renault ở Pháp.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: