Sự kiện hot
13 năm trước

Rộ trào lưu đổi avatar cờ tổ quốc mừng Quốc khánh

Ngày Quốc khánh, cờ tổ quốc khi chỉ giăng đầy các khu phố mà còn tràn ngập trên… mạng xã hội đấy các teen ạ.

Ngày Quốc khánh, cờ tổ quốc khi chỉ giăng đầy các khu phố mà còn tràn ngập trên… mạng xã hội đấy các teen ạ.

Nếu teen nào vào facebook những ngày này sẽ thấy bạn bè của mình đang dồn dập đổi avatar. Dương Hương Thảo, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đổi ava từ vài ngày trước. Cô bạn xinh xắn này hào hứng nói: "Ngày trước ở nhà năm nào mình cũng treo cờ tổ quốc, thấy mọi người cũng khí thế lắm. Giờ ra Hà Nội rồi không có cờ nên treo avatar thay thế. Giờ đã thành thói quen rồi, ngày 2 - 9 năm nào mình cũng treo".

Banner kêu gọi đổi avatar

Không chỉ có vài teen đơn lẻ, một trang ứng dụng mang tên “Treo cờ tổ quốc” mới lập được vài ngày mà đã có gần 500 người like. Một teen chia sẻ: "Hưởng ứng treo quốc kỳ ngày Quốc khánh 2 - 9 là thể hiện lòng yêu nước tự tôn dân tộc và tri ân những người đã hy sinh vì chúng ta đi cả nhà !!! Những người con Việt  Nam".

Không chỉ trên facebook, mà trên một mạng xã hội còn có hẳn một banner kêu gọi đổi avatar để chào mừng ngày Quốc khánh. Theo ban quản trị mạng xã hội này thì hôm nay (2 - 9) có đến 50.000 người sẽ đổi avatar trong đó có rất nhiều teen đấy.

Nhiều mẫu ava cực kute được các teen nhà mình rất kết trong
ngày Quốc khánh năm nay

Đặc biệt là Quốc khánh năm nay, các teen đã tự thiết kế ra nhiều mẫu cờ tổ quốc cực kute. Có bạn thì lấy quả dâu làm nền đỏ rồi lấy con sao biển làm sao vàng. Có teen còn lấy avatar là hình cậu bé chu mỏ với hai lá cờ ở hai bên má, trông kết luôn ý.

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, nào mình cũng đổi avatar.

Việt  Hùng

Từ khóa: