Sự kiện hot
10 năm trước

Ronaldo có thể không dự lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA

Phát biểu tại lễ khánh thành nhà bảo tàng cá nhân tại Madeira, siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo cho biết anh đang cùng câu lạc bộ Real Madrid phân tích xem liệu có nên tham dự lễ trao Quả bóng Vàng FIFA 2013 hay không.


Ronaldo tới dự lễ khánh thành nhà bảo tàng cá nhân tại Madeira. (Nguồn: Reuters)

Tận dụng ngày nghỉ của "kền kền trắng" sau trận hòa Osasuna (2-2), Ronaldo đã bay về quê hương để khánh thành bảo tàng của mình tại Madeira, nơi anh sẽ trưng bày tất cả những danh hiệu tập thể và cá nhân mà anh giành được trong sự nghiệp của mình, trong một không gian rộng 400 m2.

“Đây là một ngày đặc biệt và đẹp đẽ đối với tôi. Hy vọng mọi việc cũng như thế với thành phố Madeira. Tất cả những giải thưởng mà tôi trưng bày ở đây đều đặc biệt và tôi không thích nêu bật một giải thưởng riêng nào, bởi vì nếu không có sự ủng hộ của các đồng đội thì những gì đang có là không thể. Không có sự hy sinh sẽ chẳng có gì cả” - cầu thủ chủ chốt của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Được hỏi về Quả bóng Vàng và lễ trao giải, Cristiano nêu rõ: “Quả bóng Vàng cũng chỉ là một giải thưởng nữa mà thôi. Tôi cùng câu lạc bộ đang phân tích xem có nên dự lễ trao giải hay không. Tôi hy vọng giành thêm nhiều giải thưởng nữa và bảo tang có đủ chỗ cho chúng, kể cả La Decima (chức vô địch Champions lần thứ 10 của Madrid)."

Trước đó, báo chí của Madrid lúc thì đưa tin Cristiano sẽ không tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng do tự ái với việc chủ tịch FIFA Sepp Blatter đánh giá thiên vị về Messi (Messi là một đứa con ngoan mà bố mẹ nào cũng muốn có, còn Cristiano chi nhiều tiền hơn vào tiệm cắt tóc), lúc thì khẳng định CR7 sẽ có mặt tại lễ trao giải và Madrid đã thông báo với FIFA điều này.

Thực ra sự có măt của Cristiano tại lễ trao giải sắp tới hoàn toàn phụ thuộc vào việc tiền đạo người Bồ Đào Nha có giành Quả bóng Vàng hay không, bởi vì không ít người đã nói thẳng “lần này sẽ không bao giờ có chuyện Cristiano đến để chứng kiến Ribery hay Lionel Messi nhận Quả bóng Vàng”.

Bảo Vân Nhi
theo Vietnam+

Từ khóa: