Sự kiện hot
11 năm trước

Ronaldo lại gây thất vọng trong chiến thắng của Real

Sau trận ra quân không ấn tượng tại Liga trước Real Betis, Cristiano Ronaldo tiếp tục gây thất vọng lớn trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Real Madrid trước Granada nhờ pha lập công của Karim Benzema, ở trận đấu muộn vòng 2.

Sau trận ra quân không ấn tượng tại Liga trước Real Betis, Cristiano Ronaldo tiếp tục gây thất vọng lớn trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Real Madrid trước Granada nhờ pha lập công của Karim Benzema, ở trận đấu muộn vòng 2.


Ronaldo lu mờ trước Benzema. (Nguồn: AP)

Trong cả trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không thể một lần tung ra cú sút nào thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành của thủ môn Nyom.

Thậm chí, trong một vài tình huống xử lý bóng, Ronaldo còn khiến người hâm mộ phải ngao ngán với những pha xử lý bóng thiếu cảm giác và những pha sút phạt "vô hồn" vào thẳng hàng rào.

Tuy nhiên, trong một ngày mà Ronaldo thi đấu mờ nhạt, Di Maria đã trở thành điểm sáng nhất, khi anh có đường chuyền thuận lợi để Karim Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho "kền kền trắng" ở phút thứ 10.

Trong chiến thắng này, huấn luyện viên Carlo Ancelotti một lần nữa "gieo" sự nghi ngờ cho người hâm mộ về tương lai của thủ thành Iker Casillas, khi tiếp tục để anh bắt dự bị cho Diego Lopez.

Lý giải cho quyết định này, vị chiến lược gia người Italy thẳng thắn nói: "Diego Lopez bắt chính trận đầu và ở trận thứ 2. Thực sự, cậu ấy thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ áp lực sẽ thúc đẩy cho cả hai."

Trận này Real thắng tối thiểu trước đối thủ yếu hơn song Ancelotti vẫn tỏ rõ sự hài lòng: "Tuy nó không thực sự thuyết phục nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm. Không chỉ chúng tôi mà Barcelona cũng đang thi đấu khó khăn."

Vào ngày 1/9 tới, Real Madrid sẽ trở lại sân nhà Bernabeu để tiếp đón đối thủ ưa thích Bilbao. Trong 4 lần đụng độ đội bóng này, “Kền kền trắng” đều giành thắng lợi với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Trong khi đó, tại Serie A, Fiorentina đã khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng 2-1 trước Catania trên sân nhà. Hai bàn thắng của Fiorentina được ghi do công Giuseppe Rossi và David Pizarro, còn bàn gỡ của Catania được thực hiện bởi Pablo Barrientos.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Ronaldo-lai-gay-that-vong-trong-chien-thang-cua-Real/20138/213212.vnplus

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: