Sự kiện hot
11 năm trước

Ronaldo mất tự tin trong cuộc tranh chấp QBV 2012

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ của LĐBĐ Bồ Đào Nha hôm 19/12, Cris Ronaldo bóng gió về khả năng có thể thua trong cuộc đua giành QBV 2012.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ của LĐBĐ Bồ Đào Nha hôm 19/12, Cris Ronaldo bóng gió về khả năng có thể thua trong cuộc đua giành QBV 2012.

Trong giai đoạn nước rút cuộc đua QBV 2012, Cris Ronaldo có dấu hiệu chững lại. Ngược lại, đối thủ chính của anh là Leo Messi vẫn phô diễn sức mạnh vô song, điển hình là thiết lập kỉ lục ghi 90 bàn trong năm 2012.

Không chỉ có thế, phần lớn những cuộc thăm dò dư luận và các danh thủ cũng như chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới trước lễ trao giải QBV 2012 vào ngày 7/1/2013, đa phần đều bỏ phiếu cho Leo Messi. Cris Ronaldo có vẻ như đã cảm thấy mình thất thế trong cuộc đua bóng vàng.

Bằng chứng là trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm 19/12, Ronaldo không còn tự tin “trao” bóng vàng cho chính mình như những tuyên bố đao to búa lớn trước đó. Ronaldo cho rằng với anh, danh hiệu tập thể quan trọng hơn giải thưởng cá nhân.

“Rõ ràng tôi muốn đoạt giải thưởng (QBV), tôi không phải là kẻ đạo đức giả và là người nói dối. Đó là điều tôi thiết tha mong mỏi, nhưng tôi không nghĩ nếu tôi thất bại, thì mọi thứ đã kết thúc.

Tôi có thể sống mà không cần một giải thưởng cá nhân, cho dù nó là điều không công bằng. Cuộc đời của một cầu thủ không được đánh dấu bởi các danh hiệu cá nhân, mà là các giải thưởng tập thể”.

Trong danh sách rút gọn 3 ứng viên QBV, Ronaldo và Leo Messi được đánh giá cao hơn Iniesta.

Hữu Hải
theo Bongdaso

Từ khóa: