Sự kiện hot
11 năm trước

Ronaldo “quên” Casillas trong danh sách ứng viên QBV

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã quên hẳn cái tên Iker Casillas khi nói tới những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng nhưng lại nhắc tới một vài cầu thủ của Barcelona.

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã quên hẳn cái tên Iker Casillas khi nói tới những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng nhưng lại nhắc tới một vài cầu thủ của Barcelona.


Cristiano Ronaldo

Trả lời phỏng vấn tạp chí “France Football”, khi được hỏi về những ứng viên cho danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” năm 2012 tiền đạo của Real Madrid nhận định “Messi có thể giành được QBV, nhưng cả Xavi và Iniesta nữa; và cũng không được quên Drogba hoặc Falcao, những người cũng có thể nhận phần thưởng này mà họ đang thiếu”.

Có thể thấy trong danh sách mà Cristiano nêu ra tuyệt nhiên không có tên thủ môn-đội trưởng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Iker Casillas, người trước đó tuyên bố anh sẽ bầu cho Sergio Ramos trước, sau đó mới đến Cristiano và có thể là Xavi Hernandez.

Không biết do vô tình hay cố ý, nhưng việc CR7 quên tên Casillas nhưng lại nhớ tới một số cầu thủ của đại kình địch Barcelona lập tức được một số phương tiện truyền thông phát hiện ra, trong đó có chương trình Punto Pelota.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nói trên tiền đạo người Bồ Đào Nha nhấn mạnh “những ai am hiểu về bóng đá đều biết  tôi không phải là một kẻ cá nhân chủ nghĩa” đồng thời nêu rõ “ sự kình địch Cristiano-Messi là do giới truyền thông dựng nên để bán báo và lôi kéo khán giả xem truyền hình”.

Giống như Messi, siêu sao của Real Madrid và ĐTQG Bồ Đào Nha cũng thừa nhận anh cảm thấy một chút mệt mỏi vì luôn bị đem ra so sánh với tiền đạo người Argentina nhưng khẳng định anh đã quen với những áp lực như thế này rồi.

Cristano còn cho rằng Messi có lợi thế là được đào tạo và chơi bóng từ nhỏ tại Barcelona, một trong những CLB hay nhất thế giới đồng thời tuyên bố anh rất tôn trọng La Pulga.

Khang Chi
theo TT&VH

Từ khóa: