Sự kiện hot
11 năm trước

Ronaldo tiết lộ lí do không bầu cho Messi

Trong cuộc họp báo trước lễ trao giải QBV FIFA 2012, ngôi sao người Bồ đã tiết lộ lí do vì sao không bỏ phiếu cho kình địch Lionel Messi.

Trong cuộc họp báo trước lễ trao giải QBV FIFA 2012, ngôi sao người Bồ đã tiết lộ lí do vì sao không bỏ phiếu cho kình địch Lionel Messi.

Sau khi lập cú đúp giúp Real thoát hiểm trước Sociedad, Cris Ronaldo đã đáp chuyến bay tới Zurich (Thụy Sĩ) tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2012. Tại đây, anh đã có cuộc đối mặt trực tiếp với Lionel Messi, kình địch số 1 tại sân chơi La Liga và các cuộc đua danh hiệu cá nhân những năm qua.

Nhưng khi được hỏi về cuộc chiến căng thẳng với Messi, ngôi sao người Bồ lại phủ nhận.

Tôi và cậu ấy không hề cạnh tranh. Messi phấn đấu cho đội bóng của cậu ấy và tôi phấn đấu cho đội bóng của tôi. Không có sự thù địch nào về việc ai là người giành QBV. Dĩ nhiên, chúng tôi có mặt ở đây là có cơ hội để chiến thắng, nhưng không vì thế mà là địch thủ của nhau. Chúng tôi chỉ muốn chơi bóng và tận hưởng niềm vui bóng đá mang lại”, Cris Ronaldo phát biểu trong cuộc họp báo trước lễ trao giải.

Khi được hỏi tại sao không bỏ phiếu cho Messi trong cuộc đua danh hiệu QBV năm nay, ngôi sao người Bồ đã trả lời khôn khéo rằng “Tôi đã không có cơ hội được bầu danh hiệu này. Bởi tôi bị chấn thương trong màu áo tuyển quốc gia và vì thế tôi phải về nhà dưỡng thương”.

Trong sự nghiệp thi đấu, Cris Ronaldo đã từng 1 lần giành danh hiệu QBV. Danh hiệu đó anh giành được vào năm 2008, thời điểm sau khi giúp Man Utd vô địch Champions League. Đây là một trong những giải thưởng mà CR7 luôn muốn sở hữu. Nhưng đó không phải mục tiêu sống còn với ngôi sao này.

“Danh hiệu này (QBV FIFA 2012) không phải là một giải thưởng mà tôi nhất quyết sống chết giành bằng được. Trái lại, nếu tôi không giành được nó, chẳng có gì xảy đến vì cuộc sống vẫn tiếp diễn. Tôi đã giành được La Liga và Siêu cúp TBN. Mục tiêu của tôi cũng đã được thỏa mãn cho dù kết quả có thể nào đi chăng nữa”

Duy Quang
theo Bongdaso

Từ khóa: