Sự kiện hot
10 năm trước

Ronaldo vượt Messi về hat-trick, đầy cơ hội đoạt bóng vàng

Phát biểu sau khi lập hat-trick giúp Real Madrid có trận thắng hủy diệt 5-1 trước Real Sociedad, siêu sao Cristiano Ronaldo tuyên bố anh chỉ muốn trả lời trên sân cỏ chứ không muốn nói đến Quả Bóng Vàng.

Phát biểu sau khi lập hat-trick giúp Real Madrid có trận thắng hủy diệt 5-1 trước Real Sociedad, siêu sao Cristiano Ronaldo tuyên bố anh chỉ muốn trả lời trên sân cỏ chứ không muốn nói đến Quả Bóng Vàng.


Cristiano Ronaldo đã vượt Messi về số lần lập hat-trick sau 3 bàn vào lưới Sociedad.
(Nguồn: AP)

“Tôi không muốn nói về Quả Bóng Vàng. Câu trả lời được đưa ra trên sân cỏ. Đó là điều không phụ thuộc vào tôi và do đó tôi không quan tâm”, cầu thủ được Ancelotti ví là “người của thế giới khác” nhấn mạnh với tờ Digital Plus.

Cristiano Ronaldo cho biết anh “chỉ muốn giúp đỡ đội bóng bằng những quyết định đúng đắn và những bàn thắng” và “điều quan trọng nhất là thành công của câu lạc bộ”, đồng thời nêu rõ “hai trận đấu kiếm vé vớt tới World Cup Brazil - 2014 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha (trước Thụy Điển) là rất quan trọng”.

Đánh giá về trận thắng áp đảo trước Real Sociedad, Cristiano nhận xét: “Đây là một trận đấu tốt. Chúng tôi vào sân và nhanh chóng ghi bàn. Chúng tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt ở hiệp một. Sau khi dẫn 4-0, chúng tôi chơi có phần thư giãn hơn. Nhưng đây là chuyện bình thường”.

Với việc ghi được ba bàn thắng trong trận đấu đêm qua, Cristiano đã có tổng công 19 cú hat-trick tại La Liga, hơn Messi hai lần (17) và chỉ kém các kỷ lục của Zarra và Di Stefano có 5 lần (22). 

Tổng cộng Ronaldo đã ghi được 225 bàn thắng trong 216 trận đấu với Real Madrid, trong đó riêng năm 2013 đã ghi tới 62 bàn, còn từ đầu mùa bóng tới nay là 16 bàn tại Liga và tám bàn tại Champions League. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng lập nên một chiến tích khác khi 20 lần sút phạt trực tiếp thành bàn, hơn cả Ronaldinho của Barca (với 19 bàn). 

Tuy nhiên, trận thắng vừa qua mới giúp Real tạm thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 3 điểm sau 13 vòng đấu, song Real đã đá nhiều hơn một trận.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/ronaldo-vuot-messi-ve-hattrick-day-co-hoi-doat-bong-vang/229387.vnp

Bảo Vân Nhi
theo Vietnam+

Từ khóa: