Sự kiện hot
13 năm trước

Rủ nhau vào sở thú học nào!

Các teen Canada vừa được chiêm ngưỡng những loài thú quý hiếm, chơi đùa với động vật, thậm chí còn vuốt ve và cho hổ ăn nữa đấy!

Các teen Canada vừa được chiêm ngưỡng những loài thú quý hiếm, chơi đùa với động vật, thậm chí còn vuốt ve và cho hổ ăn nữa đấy!

Một chương trình ngoại khóa đặc biệt do trung tâm Pawstitivly Pet Kids Camp cùng với vườn thú Jungle Cat World tại thủ đô Toronto (Canada) tổ chức bắt đầu từ kỳ nghỉ tháng 3/2012 đã thu hút rất nhiều teen tham gia. Qua chương trình, các bạn ấy đã học thêm cực nhiều điều lý thú về thế giới tự nhiên nhé!

Cùng Dantin theo chân các teen đến lớp học nào ^^

Một thầy giáo đang giới thiệu loài nhện Tarantula - một loài nhện đen lớn và nhiều lông lá. Nhìn sự ngạc nhiên thích thú trên khuôn mặt các teen kìa!

Còn đây là một chú rùa cá sấu - loài vật được coi là xấu xí... nhất quả đất. Ai cũng phải trầm trồ trước "dung nhan" của "anh chàng" này.

Sói trắng hay Sói Bắc Cực - loài động vật qúy hiếm chúng mình thường thấy xuất hiện trong những bộ phim hoạt hình về vùng Bắc Cực lạnh giá.

Các teen còn được tập vuốt ve và chơi đùa với một số loài mèo hoang dã nữa này.

Còn bây giờ thì cùng bắt tay vào dọn dẹp chuồng hổ như những nhân viên sở thú chính hiệu.

Một bạn khác đang thực hành cho hổ ăn. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên được với teen boy này nhỉ?

Nhưng đây mới chính là anh bạn dũng cảm nhất. Bạn ấy đang cùng một nhân viên sở thú vuốt ve một “em” hổ có quốc tịch Siberia đấy!

Những giờ ngoại khóa thú vị và độc đáo như thế này là cơ hội có 1-0-2 để chúng mình vừa học vừa chơi, vừa... hòa cùng thiên nhiên. Cùng chờ đến khi chương trình này được “nhập khẩu” về Việt Nam teen nha!

Ngọc Quyên

Từ khóa: