Sự kiện hot
10 năm trước

Ryan Giggs nghẹn ngào sau chiến thắng ấn tượng của M.U

Ở trận đá bù vòng 37 giải Ngoại hạng Anh, Manchester United đã đánh bại Hull City với tỷ số 3-1.


James Wilson để lại dấu ấn trong ngày Vidic chia tay Old Trafford. (Nguồn: Getty)

Cầu thủ trẻ James Wilson đã có màn ra mắt đội một M.U ấn tượng khi lập một cú đúp bàn thắng (phút 31, 61). Pha lập công còn lại được ghi do công của Robin van Persie (phút 87).

Đáng chú ý, đây là trận đấu cuối cùng của Nemanja Vidic ở sân Old Trafford bởi trung vệ người Serbia sẽ rời Man United để tới Inter Milan vào cuối mùa giải này. Huấn luyện viên tạm quyền Ryan Giggs cũng đã vào sân ở phút 70 thay cho Thomas Lawrence để sát cánh cùng người đồng đội lâu năm.

Với chiến thắng này, Man United có 63 điểm, vẫn xếp thứ 7 với 3 điểm ít hơn Tottenham.


Giggs gửi lời cảm ơn Vidic và người hâm mộ. (Nguồn: Getty)


Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Giggs nghẹn ngào cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các cầu thủ cũng như ban huấn luyện. Tôi cũng muốn dành lời cảm ơn sâu sắc tới Vidic. Cậu ấy sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải này."

"Đây là mùa giải khó khăn với M.U. Chúng tôi đã phá hỏng những thành công mà Man United từng gây dựng nhưng các cổ động viên vẫn luôn bên chúng tôi. Tôi chắc chắn trong những năm tới, M.U sẽ đạt được nhiều thành công hơn."

Chia sẻ cảm nghĩ về người hùng trong trận đấu này, Giggs tự hào cho hay: “Tôi thực sự hài lòng với những cầu thủ trẻ đã thi đấu tốt. Wilson là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy tỏ ra rất gắn kết với các đồng đội".

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: