Sự kiện hot
13 năm trước

“Sắc đẹp ngàn cân” bị “chặn đứng” tại xứ sở hoa anh đào

Nguyên nhân chính là những vấn đề về luật bản quyền đối với những bản manga gốc của Nhật.

Nguyên nhân chính là những vấn đề về luật bản quyền đối với những bản manga gốc của Nhật.

Vở nhạc kịch “Sắc đẹp ngàn cân” (200 Pounds Beauty) là phiên bản mới của bộ phim cùng tên từng làm mưa làm gió năm 2006.

Các diễn viên trong "Sắc đẹp ngàn cân"

Tờ Asahi Newspaper của Nhật cho biết: “Công ty phát hành Godansha đã đệ đơn lên Tòa án Tokyo yêu cầu ngừng cấp phép biểu diễn vở nhạc kịch tại nước này”.

Trước đó, năm 2006, Godansha đã kí hợp đồng độc quyền phát hành bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” với công ty phát hành phim Hàn Quốc. Lần này, công ty sản xuất âm nhạc Shochiku đã không thể thỏa thuận được hợp đồng bản quyền với Godansha cho vở nhạc kịch cùng tên, dẫn tới vụ kiện này.

“Sắc đẹp ngàn cân” quy tụ nhiều gương mặt “hot” của xứ Hàn, trong đó có Gyuri và Sungjae. Nội dung vở nhạc kịch xoay quanh hai nhân vật chính là Kang Hanbyeul (Gyuri thủ vai), một cô ca sĩ có giọng hát tuyệt vời nhưng không thể thành công do cân nặng quá “khủng”; và người quản lý của cô (Sungjae thủ vai), sau nhiều biến cố, đã đem lòng yêu chính cô ca sĩ thừa cân của mình.

Theo kế hoạch, e kip thực hiện  “Sắc đẹp ngàn cân” sẽ có chuyến lưu diễn tại nhiều nước Châu Á: Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore và Hàn Quốc.

Mong rằng đoàn có thể thu xếp ổn thỏa những rắc rối này để “Sắc đẹp ngàn cân” có thể “trình làng” công chúng đất nước mặt trời mọc. Chúng mình hãy cùng hi vọng nhé!

Thúy Bình

Từ khóa: