Sự kiện hot
13 năm trước

Sắc màu cá tính ở Gypsy Crafts

Là shop thời trang nhưng Gypsy Crafts có cả một không gian cà phê ấm cúng dành cho teen chúng mình đấy.

Là shop thời trang nhưng Gypsy Crafts có cả một không gian cà phê ấm cúng dành cho teen chúng mình đấy.

Gypsy Crafts chào đời trong niềm hạnh phúc của hai cô chủ nhỏ sau một năm trời ấp ủ. Đó là sự kết tinh tình yêu của họ đối với những bản nhạc dân ca Bắc Âu, cuộc sống phóng khoáng của những người du mục, những cô gái Digan lúng liếng sắc cườm xanh đỏ, sặc sỡ váy áo...

Cô chủ nhỏ Phương Poster

Nếu đã từng đặt chân tới Gypsy, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sắc màu và chắc chắn không thể rời đi ngay được. Căn phòng này khiến bạn tò mò muốn khám phá và tận hưởng cảm giác tự do, phóng khoáng.

"Cá tính" của Gypsy

Là shop thời trang nhưng Gypsy Crafts có cả một không gian cà phê ấm cúng với những bản nhạc không lời bay bổng. Kèm theo đó là những điệu hát dân ca Bắc Âu đậm chất hoang dại mà vẫn dịu ngọt, mượt mà. Và những ô cờ xinh xinh, những cuốn sách hiếm... để bạn có thêm sự lựa chon cho chính mình.

Còn gì tuyệt hơn khi bạn được enjoy đồ uống vừa rẻ vừa ngon, thả mình trong những bản nhạc du dương, chơi poker, cờ vây, trao đổi đồ hay làm bất cứ điều gì bạn muốn mà không bị nhòm ngó. Khi các cô gái xinh đẹp thỏa sức với việc mua sắm, cạ cứng của họ có thể thư giãn chờ đợi mà không phải sốt sắng. Bởi ai nỡ từ chối một không gian hấp dẫn như thế chứ?

Điểm dừng chan thú vị cho những cô nàng cá tính và yêu thích sự tự do





Ngắm và chọn cho mình những phụ kiện bằng đá, gỗ... dễ thương



 Có cơ hội sở hữu những bộ váy áo siêu độc vì 90% là đồ do cô chủ tự thiết kế và mỗi mẫu
chỉ duy nhất một chiếc




Cô chủ nhỏ Phương Poster chăm chút cho từng món đồ mình làm nên

Bạn sẽ được thoải mái ngắm, lựa đồ, thử lên thử xuống tự do như ở nhà chứ không bị người bán hàng kè kè bên cạnh. Nếu cần tư vấn hay thắc mắc gì, những cô chủ nhỏ cá tính luôn nhiệt tình chia sẻ.

Phương Poster  chia sẻ: “Mình muốn đem lại cảm giác như được trở về nhà của họ cho những người đã từng ghé căn phòng Gypsy”

Cùng Gypsy hòa mình vào bữa tiệc của váy áo ngập tràn màu sắc và sống trong điệu flamenco bất tận bạn nhé !

Địa chỉ: 104 ngõ 6 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tường Minh

Từ khóa: