Sự kiện hot
8 năm trước

SAIGONTECH: Tạo giá trị khác biệt để nắm thành công

ĐS&TD - Đại học mỹ tại Việt Nam(hay còn gọi là du học tại chỗ), SaigonTech sẽ có một buổi hội hội thảo vào ngày 10/7 để sinh viên của trường có cơ hội tìm hiểu thêm về ngành học của mình tại trường.

Saiontech được thành lập trên 15 năm, phân hiệu chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston (Houston Community College – HCC), Texas, Hoa Kỳ, trường SaigonTech đã trở thành một đơn vị uy tín trong nước đào tạo chương trình Đại học Mỹ và cấp bằng chính quy Hoa Kỳ. Saigontech với chuyên môn đào tạo sinh viên du học tại chỗ, chương trình giảng dạy, trang bị chuyên môn, bổ sung kiến thức. đào tạo sinh viện chuyên nghiệp và hiệu qủa bằng con số cụ thể như : 100% sinh viên có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi ra trường, trong đó, có 20% làm việc và chuyển tiếp học bậc cao hơn tại nước ngoài. Đặc biệt, 15% sinh viên tốt nghiệp SaigonTech thành công trong vai trò quản lý.


SaigonTech là phân hiệu chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Đại học Houston - Hoa Kỳ

Hội thảo ngày 10/7 với chủ đề “Tôi chọn SaigonTech – Đại học Mỹ tại Việt Nam” nhằm thảo luận các vấn đề về kỹ năng của sinh viên trong môi trường học quốc tế, giáo trình của chương trình đào tạo ngành…vv  sẽ giúp quý phụ huynh và các bạn trẻ tìm thấy những giải pháp hiệu quả nhất với những thông tin hữu ích từ những chia sẻ “người thật – việc thật”.


Môi trường học tập quốc tế tại SaigonTech

 

Chương trình học tại SaigonTech được giám định nghiêm ngặt bởi Hiệp hội các trường học miền Nam Hoa Kỳ (SACS), được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ công nhận, đảm bảo sinh viên được thụ hưởng nền giáo dục toàn diện của Mỹ với nhiều lợi thế:

-          Bằng cấp có giá trị toàn cầu

-          Kiến thức chuyên môn vững chắc

-          Môi trường tiếng Anh 100%

-          Phát triển kỹ năng mềm xuất sắc

-          Thực tập chuyên nghiệp tại nước ngoài

Tiến sĩ Mary Spangler, Hiệu trưởng HCC, tại Texas, Hoa Kỳ

Bảo Hân

Từ khóa: