Sự kiện hot
12 năm trước

Samsung công bố mức giá loạt HDTV mới năm 2012

Hôm 6/3, hãng Samsung đã thông báo về mức giá và ngày phát hành của loạt sản phẩm mới trong các dòng TV LED và Plasma cho năm 2012.

Hôm 6/3, hãng Samsung đã thông báo về mức giá và ngày phát hành của loạt sản phẩm mới trong các dòng TV LED và Plasma cho năm 2012.


Ảnh minh họa

Theo đó, hãng này sẽ bắt đầu xuất xưởng các mẫu HDTV mới trong tháng này tại Mỹ, bắt đầu với chuỗi sản phẩm LED 6 và cao hơn, cùng chuỗi Plasma 6 và cao hơn.

Thế hệ Smart TV thứ 5 của Samsung có những ưu điểm như cải thiện chất lượng hình ảnh, trang bị CPU Dual-Core giúp chạy ứng dụng nhanh hơn, được tích hợp camera và microphone, cùng thiết bị điều khiển TV bằng cảm ứng Smart Touch Remote và bàn phím không dây Smart Wireless Keyboard.

Loạt TV này cũng sử dụng trình duyệt mới dùng nền Webkit, kết hợp với các khả năng điều khiển giọng nói, điều khiển cử chỉ và nhận diện khuôn mặt.

Phó chủ tịch cao cấp phụ trách Giải trí gia đình của Samsung, Joe Stinziano bày tỏ: “Mục tiêu của chúng tôi đối với loạt TV mới trong năm nay là mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện dụng hoàn toàn khác biệt.

Với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, cùng thiết kế thu hút, và hỗ trợ nhiều kiểu điều khiển TV mới, cũng như bổ sung thêm các dịch vụ dành riêng, chắc chắn các khách hàng sẽ không phải thất vọng.".

Văn Hưng
Theo Vietnam+

Từ khóa: