Sự kiện hot
12 năm trước

Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy bình dân

Samsung đã tiếp tục bổ sung thêm những thành viên mới cho “đại gia đình” Galaxy của mình với 2 sản phẩm Galaxy Ace Plus và Galaxy M Style, 2 chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Samsung đã tiếp tục bổ sung thêm những thành viên mới cho “đại gia đình” Galaxy của mình với 2 sản phẩm Galaxy Ace Plus và Galaxy M Style, 2 chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

2 chiếc smartphone mang thương hiệu Galaxy này được Samsung giới thiệu vào hôm thứ 3 vừa qua.

Galaxy Ace Plus là phiên bản nâng cấp của Galaxy Ace đã được xuất hiện trên thị trường từ tháng 3 năm ngoái. Phiên bản nâng cấp này cũng đã có những sự tăng cường về cấu hình, như vi xử lý được nâng lên thành 1GHz thay vì 800MHz và bộ nhớ RAM cũng được tăng lên 512MB thay vì 384MB như trước đây.


Galaxy Ace Plus là phiên bản nâng cấp của Galaxy Ace trước đây

Máy được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3,65-inch, độ phân giải 480x320, máy ảnh 5 megapixel và 3 GB bộ nhớ lưu trữ. Về mặt kết nối, máy hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wifi, 3G. Galaxy Ace Plus hoạt động trên nền tảng Android 2.3 với giao diện TouchWiz đặc trưng của Samsung.

Dự kiến sản phẩm sẽ xuất hiện ngay trong tháng này đầu tiên tại thị trường của Nga, sau đó xuất hiện tại các thị trường khác vào tháng 3.

Trong khi đó, Galaxy M Style cũng là một chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung, nhưng có một cấu hình khá “ổn”, với vi xử lý đơn lõi 1GHz, 4GB bộ nhớ lưu trữ và máy ảnh 3 megapixel.


Galaxy M Style có thiết kế khá giống với Galaxy S II

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Galaxy M Style đó là màn hình rộng đến 4-inch, sử dụng đông nghệ Super AMOLED. Hiện chưa rõ độ phân giải của Galaxy M Style, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng sản phẩm sẽ đạt đến độ phân giải HD 720p (1280x720).

Máy cũng có thiết kế bắt mắt, với kiểu dáng khá giống “bom tấn” Galaxy S II của Samsung, mỏng 0,99cm, với các màu trắng bạc, xanh đen và hồng tím. Galaxy M Style hoạt động trên nền tảng Android 2.3 với giao diện TouchWiz của Samsung.

Hiện chưa rõ thời điểm xuất hiện của sản phẩm, tuy nhiên mức giá của Galaxy M Style sẽ chỉ dao động ở mức 500 USD.

T.Thủy
Tổng hợp

Từ khóa: