Sự kiện hot
13 năm trước

Sao và những đám cưới "chạy xô"

Với sao, vài tháng, một tháng hay vài tuần cũng đủ để từ hẹn hò đi đến hôn nhân. Có phải vì "yêu là phải cưới liền tay...?"

Với sao, vài tháng, một tháng hay vài tuần cũng đủ để từ hẹn hò đi đến hôn nhân. Có phải vì "yêu là phải cưới liền tay?"

Tình đến, tình đi như một lẽ dĩ nhiên của cuộc sống. Nhưng với các sao thì chuyện tình cảm yêu đương cũng phải “hoành tráng”. Dưới đây là những đám cưới đình đám và nhanh chóng nhất trong làng giải trí. Hẳn khán giả phải "tròn mắt" vì độ siêu tốc của nó.

Khloe Kardashian và Lamar Odom: 2 tuần

Chỉ sau vỏn vẹn… 1 tháng hẹn hò, cặp đôi Khleo Kardashian và Lamar Odom đã quyết định đính hôn vào ngày 19/9/2009. Và 2 tuần sau đó (27/9), một đám cưới bí mật đã được tổ chức tại nhà riêng của Khloe ở Beverly Hills.

Megan Fox và Brian Austin Green: 23 ngày

Brian đã cầu hôn Fox vào 1/6/2010. Và ngày 24 cùng tháng họ đã làm đám cưới ở Hawaii. Những tưởng là anh chàng Brian đã đánh nhanh thắng nhanh nhưng hóa ra, đám cưới của họ là kết quả của sáu năm hẹn hò và hai lần đính hôn đấy nhé!

Tom Brady và Gisele Bundchen: 1 tháng 

Ngôi sao của giải bóng bầu dục NFL Mỹ, Tom Brady đính hôn với Gisele Bundchen vào tháng 1/2009. Chỉ 1 tháng sau đó, hai người chính thức làm lễ cưới tại một nhà thờ nhỏ ở Santa Monica.

Orlando Bloom và Miranda Kerr: 1 tháng

Tháng 6/2010, chàng "người tiên" trong “Chúa tể những chiếc nhẫn” đã đính hôn với bạn gái Miranda Kerr. Cặp đôi “ăn cơm trước kẻng” này đã phải cưới vội cưới vàng trong vòng 1 tháng sau đó. Đám cưới của họ cũng được tổ chức bí mật với sự tham gia của số ít người thân và bạn bè. Con trai Flynn của họ chào đời tháng 1/2011.

 

Ivanka Trump và Jared Kushner: 3 tháng

Tháng 7/2007, cô con gái cưng của tỉ phú Donald Trump, Ivanka, chính thức thông báo đính hôn với nhà báo Jared Kushner trên trang mạng xã hội Twitter. 3 tháng sau đó, đám cưới của họ được tổ chức ngay trên sân golf của gia đình cô, sân Trump National Golf Club bang New Jersey, Mỹ.

Diễn viên Reese Witherspoon và Jim Toth: 3 tháng

Tháng 12/2010, nữ diễn viên Reese Witherspoon và bạn trai Jim Toth tổ chức lễ đính hôn. Không lâu sau đó, ngày 26/3/2011, cặp đôi hạnh phúc này đã làm lễ cưới tại tòa nhà Witherspoon’s Ojai, California trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Kim Kardashian và Kris Humphries: 3 tháng

Sau nửa năm “yêu đương”, cô Kim siêu vòng 3 đã “tóm gọn” ngôi sao của giải bóng rổ NBA, Kris Humphries với một lễ cưới xa hoa lộng lẫy. Hai người đính hôn vào tháng 5/2011, và đám cưới được diễn ra vào ngày 20/8 sau đó. Đây là đám cưới đình đám và tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới trong năm 2011 này.

Britney Spear và vũ công Kevin Federline: 3 tháng

Hai người đính hôn vào tháng 6/2004 sau khi trúng "tiếng sét ái tính". Đám cưới của họ được tổ chức tháng 9 sau đó. Hai người chính thức ly dị vào năm 2007, kết thúc 3 năm “đầu gối tay ấp”, đây cũng là cuộc tình dài hơi nhất của Brit cho đến nay.

Vịt Donald
Theo US Magazine

Từ khóa: