Sự kiện hot
13 năm trước

Sao Việt rộn rã tiệc Tiin

Vì dự tiệc của Tiin nên ai cũng như... "hồi teen" và chọn bộ đồ "cute" nhất trong tủ của mình!

Vì dự tiệc của Tiin nên ai cũng như... "hồi teen" và chọn bộ đồ "cute" nhất trong tủ của mình!

Tối qua (24/10), rất nhiều sao Việt không hẹn mà gặp tại Phòng trà We trong chương trình ra mắt Tiin.vn và Khám phá Thế giới âm nhạc. Chúng tớ soi thấy Mr.Đàm giản dị khác thường, anh Quang Hà có mái tóc chổng ngược lạ mắt còn Bảo Thy trẻ trung trong bộ jumpsuit lệch vai màu nude... Các sao trò chuyện râm ran và... "buôn" không ngớt về kênh kết nối mới có tên Sao & Fans trên trang Tiin.vn được giới thiệu trong chương trình này. 

Các sao còn được phen nín thở hồi hộp khi các giải thưởng do hệ thống Imuzik bình chọn được bật mí. Nhân vật hot nhất tối qua chính là "ông hoàng đồ hiệu" Đàm Vĩnh Hưng. Anh ấy đã giành giải Ca sĩ của năm. Một cặp may mắn với anh Hưng là chị Bảo Thy. Cô ca sĩ của "Ngốc nghếch" chính là người đã đoán đúng chủ nhân của giải thưởng trên cùng số người dự đoán giống mình.

Điều đặc biệt nhất là màn trình diễn đầy ngẫu hứng ở cuối chương trình của Mr. Đàm. Không có nhạc chuẩn bị trước, không có buổi tập dượt nào nhưng anh vẫn rất nhiệt tình... mời 4 đàn em lên hát chung bài "Em và tôi". Hội ý người hát bè, người hát chính, độ cao thấp của giọng hát giữa các nghệ sĩ diễn ra ngay trên sân khấu khiến phòng trà trở nên ấm áp và gần gũi hơn bao giờ hết.

Bây giờ cùng nghía các xì-ta Việt trên thảm đỏ của Tiin nhé:

Bảo Thy xinh đẹp

Tam cô nương rủ nhau diện hẳn một BST đi dự tiệc nhé!

Chàng ca sĩ của "Con đường mưa" cũng đến chung vui với Tiin!

Đăng Khôi và Mr. Đàm thân thiết

HH Áo dài Khánh My xinh lung linh

MC Nguyên Khang và Nam Cường: Ai điển trai hơn?

Anh Nguyên Vũ đang nhìn ai ấy nhỉ?

Thúy Vinh và Đăng Khôi vui vẻ pose hình cùng nhau

Anh Ưng Hoàng Phúc đang say sưa phát biểu nè!

Linh Anh

Từ khóa: