Sự kiện hot
8 năm trước

Sắp diễn ra triển lãm Tattoo gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo ở miền Trung

ĐS&TD - Với mục đích gây quỹ từ thiện cho các em bé khó khăn ở các tỉnh miền Trungvà thay đổi cách nhìn của mọi người về môn nghệ thuật hình xăm, Phòng xăm Bi Demon (số 3 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội) phối hợp với một số phòng xăm nổi tiếng khác ở Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình triễn lãm về nghệ thuật xăm hình, hay còn gọi là Tattoo.

Tattoo là môn nghệ thuật dùng trí óc và đôi bàn tay khéo léo để tạo nên những bức tranh đi theo chủ nhân suốt cuộc đời

   
Theo ban tổ chức, chương trình triển lãm mang tên “Tattoo với cộng đồng” được tổ chức trong hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, tức ngày 28-29/5 tới đấy tại Công viên nước Hồ Tây (612 Lạc Long Quân) sẽ thu hút đông đảo các bạn trẻ với nhiều chương trình thú vị, là nơi để các thợ xăm quy tụ và trao đổi kinh nghiệm, đặc biệt, chương trình triển lãm cũng có sự góp mặt của Ca sỹ Duy Khánh và các nhóm nhảy hiphop nổi tiếng.

  

Anh Đào Quang Huy, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Tattoo là môn nghệ thuật dùng trí óc và đôi bàn tay khéo léo để tạo nên những bức tranh đi theo chủ nhân suốt cuộc đời. Chúng tôi muốn tổ chức cuộc triển làm này để thông qua đó đưa môn nghệ thuật hình gần gũi hơn với cộng đồng. Trong quan niệm của nhiều người hiện nay vẫn có cái nhìn không mấy thiện cảm với nghệ thuật hình xăm và người có hình xăm, chúng tôi muốn nói lên rằng, hình xăm là nghệ thuật và nó chỉ mang lại cho con người vẻ đẹp hình thể chứ không quyết định bản chất con người”.

 
Cũng theo đại diện Ban tổ chức, vé vào cửa triển lãm sẽ được bán với mức 150 ngàn đồng/vé/người. Số tiền thu được sẽ được đưa vào quỹ để ủng hộ cho trẻ em nghèo ở miền Trung.

 
“Chúng tôi dự kiến sẽ đến một ngôi trường ở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh và mang số tiền thu được từ chương trình triển lãm ủng hộ cho các trẻ em nghèo nơi đây”, anh Đào Quang Huy, đại diện Ban tổ chức khẳng định.

 
PV

Từ khóa: