Sự kiện hot
13 năm trước

Set up cuộc hẹn hò lý tưởng

Dantin - Bạn vừa "chấm" được một anh chàng/cô nàng cực cute và người ta đã nhận lời hẹn hò. Làm sao để ghi điểm thành công nhỉ?

Dantin - Bạn vừa "chấm" được một anh chàng/cô nàng cực cute và người ta đã nhận lời hẹn hò. Làm sao để ghi điểm thành công nhỉ?

Nhiệm vụ của bạn bây giờ là set up một buổi hẹn hò thật lý tưởng để người ta hiểu rằng bạn rất “đầu tư” cho buổi hẹn hò này. Đó là thông điệp quan trọng lắm đó!

Địa điểm

Đây là điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến vì nó gần như sẽ quyết định mọi thứ. Thông thường bạn sẽ nghĩ ngay đến các quán café nhưng để ấn tượng, bạn phải biết chọn quán phù hợp với sở thích của ấy nữa. Ngoài tiêu chuẩn đẹp, lãng mạn, bạn có thể chọn những quán hát với nhau trong không khí thật ấm cúng và hát tặng ấy một bài. Cách này sẽ khiến người ta cảm động lắm cho xem.

Nếu không thích đi café, bạn cũng có thể mời ấy đi dạo ở những nơi cực lãng mạn như cầu Ánh Sao (Q.7), cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, khu vực hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây,… Với tiết trời se se lạnh, cùng nhau đi dạo thì còn gì bằng. Tuy nhiên bạn phải nhớ là tuyệt đối không rủ ấy đến những chỗ tối, vắng vẻ nhé vì vừa khiến ấy nghĩ bạn có ý đồ xấu, vừa nguy hiểm đến cả hai.

Ảnh minh họa

Trang phục

Không cần quá cầu kì nhưng bạn phải chọn bộ nào mình ưng ý nhất, cảm thấy vừa vặn, thoải mái và “an toàn” nhất trong buổi ra mắt này. Đừng bao giờ chọn đồ mà bạn cảm thấy hơi chật, hơi rộng hoặc có khả năng dễ bị “lộ hàng” nha. Đấy là những chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, mất tự tin hoặc xảy ra trường hợp đáng tiếc thì uổng lắm nha.

Về màu sắc, nếu là con gái, bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng nữ tính một chút để đằng ấy khỏi bị shock. Còn nếu là con trai, bạn nên tránh ngay những chiếc áo “màu mè hoa lá hẹ” nếu không muốn bị nàng nhầm tưởng đang đi chơi với một bạn cùng… phái hihi. Tốt nhất là chọn những màu nhẹ nhàng, hơi nam tính một chút nhưng cũng không được luộm thuộm quá.

Ảnh minh họa

Phương tiện

Nếu bạn là con trai, hãy mở lời qua nhà đón nàng để cả hai vừa được đi chung xe, vừa cho nàng thấy mức độ chân thành của mình. Đi xe gì không quan trọng. Điều quan trọng là cả hai thấy vui là được rồi. Nếu địa điểm hẹn hò hơi xa hoặc chủ yếu là đi dạo bằng xe thì hai bạn nên đi chung vừa tiết kiệm vừa được trò chuyện nữa. Nếu đi xe máy trên 50 phân khối, bạn nhớ đem theo bằng lái và giấy tờ xe để phòng hờ lỡ mấy chú công an có “hỏi thăm” thì cũng không sao nha.

Còn nếu trong trường hợp nàng ngại vì lí do khách quan thì bạn cũng nên tôn trọng quyết định của người ta nhé! Đi hai xe, bạn vẫn có thể gửi bớt một chiếc để đi chung nếu muốn mà. Tuy nhiên, hãy nhớ chọn bãi giữ xe tin tưởng, có người bảo vệ và giấy tờ đàng hoàng để tránh những chuyện không hay.

Quà ra mắt

Đây là một thủ tục không bắt buộc nhưng nếu có thì cũng tốt thôi. Vấn đề là bạn phải chọn những món quà nào phù hợp với đối tượng. Quà ra mắt không nên chọn những món thuộc về sở thích cá nhân như nước hoa, mỹ phẩm, quần áo,… vì bạn chưa biết gu của đối tượng mình, dễ bị ngộ nhận lắm nha.

Hồng Vân

Từ khóa: