Sự kiện hot
12 năm trước

"Siêu bão" Pagani Huayra Carbon Edition thu hút mọi ánh nhìn

Xuất hiện trong triển lãm Geneva 2012, siêu xe phiên bản đặc biệt Pagani Huayra Carbon Edition chẳng khác nào một ngôi sao sáng.

Xuất hiện trong triển lãm Geneva 2012, siêu xe phiên bản đặc biệt Pagani Huayra Carbon Edition chẳng khác nào một ngôi sao sáng.

Hãng sản xuất siêu xe Pagani đến từ Ý dường như rất giỏi trong việc ra lò những sản phẩm đặc biệt. Trước đây, người hâm mộ đã không ít lần phải "mắt tròn, mắt dẹt" trước những mẫu siêu xe Pagani Zonda độc nhất vô nhị hoặc phiên bản giới hạn số lượng như Tricolore, Cinque, R, F... Đến nay, hãng Pagani lại tiếp tục phát huy tài năng của mình với tân binh Huayra.

Có vẻ như "thần gió" Pagani Huayra rất có duyên với triển lãm Geneva. Đúng 1 năm trước, siêu xe Pagani Huayra đã chính thức được trình làng trong triển lãm Geneva 2011. Đến nay, lại tới lượt Huayra Carbon Edition đại diện cho nhãn hiệu Pagani tại triển lãm Geneva 2012.

Đúng như tên gọi, Pagani Huayra Carbon Edition khoác trên mình "bộ cánh" làm hoàn toàn từ sợi carbon nhẹ và bền. Ngoài "áo mới", Huayra Carbon Edition không thay đổi nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn.

Pagani Huayra phiên bản tiêu chuẩn

"Trái tim" của Pagani Huayra Carbon Edition vẫn là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 5.980 cc do Mercedes-Benz AMG sản xuất. Sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.000 Nm, động cơ cho phép "siêu bão" nước Ý tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Chẳng có gì nghi ngờ khi khẳng định "bộ cánh" mới mang đến diện mạo ấn tượng và hầm hố hơn hẳn cho Pagani Huayra. Tại thị trường Mỹ, siêu xe nhà Pagani được bán với giá hơn 1 triệu USD. Hiện nay, hãng Pagani chưa công bố giá bán của Huayra Carbon Edition. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán, số tiền mà khách hàng phải chi để tậu Pagani Huayra Carbon Edition chắc chắn không hề "dễ chịu".

Một số hình ảnh chi tiết của Pagani Huayra Carbon Edition tại triển lãm Geneva 2012:













Theo AutoPro

Từ khóa: