Sự kiện hot
12 năm trước

“Siêu phẩm” tình yêu của Triệu Vy, Thư Kỳ "bay" tới LHP Berlin

Bộ phim mang tên LOVE với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao đã được chọn đi Liên hoan phim Berlin cơ đấy.

Bộ phim mang tên LOVE với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao đã được chọn đi Liên hoan phim Berlin cơ đấy.

Là bộ phim toàn “sao lớn” nên chả trách LOVE được săn đón và chú ý ngay từ những ngày đầu “thai nghén”. Thậm chí, ngay thời điểm hiện tại khi còn chưa hề công chiếu, “siêu phẩm” này đã “xí” ngay được một suất đề cử tại LHP Berlin. Thông tin này đã làm cho cả đoàn làm phim và các fan được phen “mát mặt”.

Sung sướng nhất có lẽ phải kể đến đạo diễn Nữu Thừa Trạch. Đây là tác phẩm thứ 2 của ông sau phim điện ảnh Monga (2010) được chọn vào LHP danh tiếng này. Vị đạo diễn tài ba vui mừng chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi LOVE được chọn vào LHP Berlin, bởi đây chỉ là một bộ phim bình thường nói về tình yêu. Tôi cảm thấy mình quả thật quá may mắn, và tôi cũng vô cùng biết ơn dàn diễn viên và đoàn làm phim bởi họ đã làm việc rất chăm chỉ”.

Ngay sau đó, Nữu Thừa Trạch đã thông báo tin vui này cho dàn diễn viên thông qua blog cá nhân của mình. Mỹ nam Nguyễn Kinh Thiên tỏ ra rất hứng chí khi biết được thông tin này: “Đúng là một điềm tốt trong năm 2012 này. Tôi phải đốt pháo ăn mừng thôi”. Trong khi đó, cảm xúc của nữ minh tinh Thư Kỳ chỉ cô đọng trong một từ ngắn gọn: “Tuyệt vời”. Ngoài ra, Triệu Vy cũng thể hiện thái độ vui mừng khi biết tin vui này.

Hiện tại, cả đoàn làm phim đang cố gắng sắp xếp lịch trình để có thể tham gia liên hoan phim vào ngày 16/2 tới. Tuy nhiên đến thời điểm này, mới chỉ có duy nhất Triệu Hựu Đình xác nhận sẽ tham gia. Còn các “sao” khác hiện vẫn “bặt vô âm tín”.

Được biết, Nguyễn Kinh Thiên sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 2 này. Nên nếu anh chàng có thể tham dự LHP lần này thì có lẽ đây sẽ là sự kiện cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ.

LOVE sẽ chính thức ra rạp tại Đài Loan vào ngày 10/2 tới, và “đổ bộ” vào Trung Quốc, Singapore và Hồng Kông 4 ngày sau đó, cũng đúng vào dịp Valentine. Đoàn làm phim dự định sẽ tổ chức tuyên truyền phim trong vòng 1 tuần bắt đầu từ ngày 9/2 trước khi bay tới Berlin để dự liên hoan phim.

Ngoài ra, mới đây nhà sản xuất cũng vừa tung ra một bộ poster siêu lung linh của các nhân vật chính. Cùng chiêm ngưỡng nhé!

Từ khóa: