Sự kiện hot
12 năm trước

Siêu thị chạy đua ưu đãi phái đẹp

Tặng máy hút bụi, say sinh tố - những đồ gia dụng gắn liền với chị em phụ nữ hàng ngày hay bán mỹ phẩm với giá 1.000 đồng... nhiều siêu thị chạy đua, tung ra chương trình ưu đãi dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ -8/3.

Tặng máy hút bụi, say sinh tố - những đồ gia dụng gắn liền với chị em phụ nữ hàng ngày hay bán mỹ phẩm với giá 1.000 đồng... nhiều siêu thị chạy đua, tung ra chương trình ưu đãi dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ -8/3.

Đi đầu trong các cuộc đua đại hạ giá sản phẩm, từ ngày 2/3 đến ngày 16/3, Media Mart tung chương trình "Tháng xả hàng - không lợi nhuận" tại cả 4 trung tâm ở Hà Nội. Ngoài việc có cơ hội mua nhiều sản phẩm giảm giá đến 50% như TV, tủ lạnh, laptop..., khách hàng nhận quà tặng đi kèm, miễn phí vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt cùng ưu đãi đổi hàng trong 10 ngày sử dụng.

Một chiếc "Combo" TV 3D Samsung 40'' trước đây có giá 22,9 triệu đồng nay giảm xuống còn 18,5 triệu đồng. Chiếc Toshiba giảm từ 4,19 triệu đồng xuống 2,4 triệu đồng, khách hàng tiết kiệm được hơn 6 triệu đồng khi thanh toán. Hàng loạt sản phẩm giá rẻ khác cũng được tung ra như máy sinh tố Philips 490.000 đồng, lò vi sóng Sharp 890.000 đồng... Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 299.000 đồng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 sẽ nhận được phiếu quà tặng gồm điện thoại Samsung E1050 hoặc phiếu mua hàng giá sốc, giảm 25%-30% đối với một số sản phẩm.

Nguồn tin từ Media Mart cho biết, hàng nghìn sản phẩm nằm trong diện khuyến mãi lần này hầu hết đều tập trung vào đồ gia dụng, thiết bị điện tử gia đình. "Những món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực, giá rẻ sẽ giúp chị em phụ nữ hay người tặng thấy vui vẻ, tiết kiệm", anh cho biết.

Người tiêu dùng Việt hứng thú với các sản phẩm khuyến mãi. Ảnh minh họa

Ngoài Media Mart, nhiều siêu thị điện máy khác ở Hà Nội... cũng đang rục rịch tung ra những chương trình khuyến mãi lớn để làm nóng lại thị trường sau Tết và chiều lòng phái đẹp. Hàng loạt sản phẩm được giảm giá từ 20% đến 50%. Thậm chí, một siêu thị khá lớn ở Hà Nội còn tuyên bố sẵn sàng bán hàng "không lợi nhuận" trong tháng 3.

Bên cạnh thị trường điện máy, nhiều trung tâm mua sắm, tiêu dùng cũng bước vào cuộc đua khuyến mãi để giành thị phần. Siêu thị BigC đườngTrần Duy Hưng, Hà Nội cũng triển khai chương trình giảm giá đến 40% cho 500 mặt hàng thiết yếu như nước mắm, bột ngọt, dầu ăn, mì gói, sữa, bánh kẹo..., từ ngày 27/2 đến ngày 11/3. Trong tuần đầu tiên, các sản phẩm rau, củ, quả, thủy sản tươi sống được ưu đãi 14-16% so với giá niêm yết.

Lượng khách tăng vọt trong các đợt khuyến mãi khủng của Media Mart

Chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" - sự kiện thường niên dịp 8/3 - được Big C kéo dài trong 3 tuần, từ ngày 27/2 đến 18/3. Thậm chí, nhằm tạo không khí sôi động cho dịp lễ này, siêu thị này còn tổ chức chương trình mua hàng cùng sao, tư vấn trang điểm, chăm sóc da... với sự góp mặt của ca sĩ Đoan Trang, MC Trấn Thành, Khổng Tử Quỳnh, Đông Nhi, hoa hậu Mai Phương Thúy...

Sự xuất ồ ạt của nhiều chương trình khuyến mãi đúng dịp 8/3 lại sự phấn khởi cho không ít người tiêu dùng. "Khuyến mãi sớm cho ngày lễ thì người tiêu dùng dễ chọn quà hơn, tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ", anh Vinh, ở Bà Triệu chia sẻ.

Theo thống kê của Media Mart sau mỗi đợt thực hiện chương trình khuyến mãi khủng, lượng khách hàng tăng tới 500%, doanh thu cũng đạt được mức khá cao ước khoảng 300% so với các tháng thông thường.

Xuân Ngọc
Theo VnExpress

Từ khóa: