Sự kiện hot
12 năm trước

Sinh viên FPT biến thành "siêu nhân quần chip"

Huy động 20 diễn viên, hơn 50 đạo cụ và đặc biệt là diễn viên chính hở đến 80% cơ thể, các sinh viên FPT khiến khán giả choáng.

Huy động 20 diễn viên, hơn 50 đạo cụ và đặc biệt là diễn viên chính hở đến 80% cơ thể, các sinh viên FPT khiến khán giả choáng.

Đó là những gì mà CLB kịch IGo đã làm để dựng nên câu chuyện của một supper man hóa thân thành vận động viên thể thao để chiến đấu với thế lực bóng tối.

Đây là một tiết mục nằm trong đêm chung kết cuộc thi FU Talent show tối qua 27/3. Cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng được tổ chức thường kì 2 năm/lần từ khi trường Đại học FPT thành lập.

 “Supperman return” - mô phỏng tác phẩm định dạng 3D của Nhật Bản đến từ Câu lạc bộ IGO mang đến cuộc thi biểu tượng của tinh thần tập thể, khả năng làm việc nhóm và sự chuẩn công phu, chu đáo.

Vượt qua hơn 90 tiết mục tham gia vòng sơ loại FU Talent Show 2012, 14 tiết mục xuất sắc nhất đã tụ hội và tỏa sáng tại đêm chung kết cuộc thi.

Chương trình chưa bắt đầu, hội trường Nhà văn hóa Cấu Giấy đã nóng lên với sự xuất hiện của các vị giám khảo nổi tiếng như giáo sư Cù Trọng Xoay (Phó phòng truyền thông Tập đoàn FPT), nhạc sĩ Giáng Son, Táo giao thông Chí Trung và hai thầy giáo vui tính: Nguyễn Xuân Phong và Nguyễn Việt Thắng.

Đúng 19h đêm chung kết đã chính thức được mở màn bằng tiết mục đồng diễn Vovinam “Truy tìm bí kíp”.

Vovianam là môn võ thuật được đào tào chính quy ở trường Đại học FPT, tiết mục mang đến cho khán giả cảm giác mới mẻ bởi biên đạo sáng tạo, có cả nhảy kèm kịch bản, được tập luyện với nhiều kỹ thuật khó.

Tiết mục thứ 2 đến từ thí sinh Đỗ Minh Thắng - anh chàng nhảy Popping duyên dáng trong vai cụ già trong công viên rất “máu lửa”.

Với tiết mục hát Opera “Music of the night” Trần Trọng Đức đã đem lại không khí sang trọng và hàn lâm hiếm có trong giới nghệ thuật của sinh viên.

 Nhạc sĩ Giáng Son khá bất ngờ bởi giọng nam trầm rất đẹp này.

Cả hội trường như vỡ tung khi được thưởng thức tiết mục kịch câm “Apple & Jack” do 2 sinh viên Câu lạc bộ Kịch câm thể hiện.

 Tiết mục đã thuyết phục cả năm vị giám khảo khi đém tín hiệu “hưng phấn” được phát sáng liên tục từ hàng ghế Ban giám khảo.

Xem clip sinh viên FPT biểu diễn kịch câm cực hài

Hai anh chàng "Cá mập và Siêu nhân" đã biểu diễn liên hoàn các khả năng như beatbox, popping, hiphop và kịch câm.

Bài múa  “Lung linh mai vàng” mang đến niềm đam mê bất tận.

Sử dụng hiệu ứng ánh sáng một cách tối đa và vô cùng sáng tạo, nhóm M2SIC mang đến màn nhảy hippop quyến rũ, đủ cung bậc cảm xúc với kỹ thuật cực kì điêu luyện.

Quá bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả khi được chứng kiến màn đấu trí, đối thoại bằng thơ, văn, ca kịch đầy thú vị, dí dỏm của 2 anh chàng Ngọc Sơn và Tử Hà trong nhóm “Non sông”.

Hài kịch “Gặp nhau cuối kì” xoay quanh các vấn đề thời sự tại FU và đời sống sinh viên. Không lạ khi tiết mục được cả hội trường cổ vũ và hào hứng theo dõi, tiết mục đạt ký lục mang lại nhiều tiếng cười nhất.

Đến với chung kết FTS năm nay, Hà Anh Ngọc - gương mặt hotboy khóa 7 tiếp tục thể hiện bản lĩnh sân khấu với bài hát ngọt ngào “Chị tôi” bằng chất giọng mềm mại, cảm xúc.

Vô địch nữ quyền ở FU Nguyễn Thị Huyền Trang trực tiếp dàn dựng kịch bản cho phần thi “Tự vệ nữ” của mình.

Một tiết mục hát đặc biệt của Mai Trung Hiếu - anh chàng tìm lỗi thể hiện rất riêng ca khúc đã quá nổi tiếng của nhạc sĩ Giáng Son - “Cỏ và mưa”, được khán giả ủng hộ hết mình.

 Và, với sự thể hiện cực kỳ xuất sắc, màn biêu diễn Kịch câm chính là tiết mục giành giải thưởng cao nhất trong cuộc thi ngày hôm nay.

Giáo sư Xoay làm giám khảo cho cuộc thi

 
Danh sách Giải thưởng FU Talent show 2012:
- Giải Nhất: CLB Kịch câm - Apple & Jack
- Giải Nhì: CLB IGO - superman return
- Giải Ba: Gặp nhau cuối kì - nhóm hài Non sông, nhóm nhảy M2SIC
 

 

Việt Hùng

Từ khóa: