Sự kiện hot
13 năm trước

Sinh viên Kinh tế sướng rơn vì "Ngày hội trao đổi sách"

Là vì các bạn ấy đổi được rất nhiều cuốn sách mà mình yêu thích đấy.

Là vì các bạn ấy đổi được rất nhiều cuốn sách mà mình yêu thích đấy.

Hôm qua (25/9), "Ngày hội trao đổi sách" của sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội đã thu hút hơn 4000 lượt bạn trẻ tham gia.

Đến với ngày hội này, bạn có thể đổi những những quyển sách mình không dùng đến hoặc đã sử dụng để lấy những cuốn sách khác. Tuy nhiên, không phải là hai bạn đổi trực tiếp cho nhau đâu nhé, mà việc đổi này phải qua một bước trung gian. Đó là bạn phải mang sách đến bàn thu để nhận lại các đồng DSD tương ứng với giá trị sách. Khi đã có DSD trong tay, bạn mới được đổi lấy các quyển sách khác mà mình thích. DSD là từ viết tắt của Đổi Tiền Đồng, chỉ có giá trị sử dụng trong ngày hội đổi sách.

Đây quả là một sáng kiến hay ho và vô cùng tiết kiệm của các sinh viên kinh tế phải không các bạn? Vì với việc trao đổi sách, các bạn ấy đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí và đặc biệt là mang đến giá trị mới cho những cuốn sách. Bởi cuốn sách ấy có thể không còn thiết thực nhưng với người khác, nó lại là một sự thú vị và mới mẻ.

Vừa đổi được một cuốn sách ưng ý, Nguyễn Như Quỳnh, sinh viên khoa Toán tin K52, ĐH Kinh tế Quốc dân cười toe toét khoe chiến lợi phẩm: “Tớ đổi được quyển “Nhà báo hiện đại”. Đây là quyển sách mà tớ lùng mua mãi chưa được. Hôm nay là một ngày rất vui”.

Vì các sinh viên nhà mình rất bồ kết chương trình này, cộng thêm ý nghĩa thiết thực của nó, BTC quyết định sẽ duy trì hoạt động này thường xuyên đấy.

Cùng xem lại những hình ảnh trong Ngày hội trao đổi sách hôm qua nhé:


Chào mừng các bạn đến với "Ngày hội trao đổi sách" của chúng tớ


Bàn nhận sách cũ đây rồi


Đông thế không biết


Các bạn có sách gì và muốn đổi lấy quyển nào?




Trong tay bạn nam này chính là đồng DSD đấy


Muốn lấy sách gì thì bạn ghi yêu cầu vào giấy


và xem có đủ DSD để đổi không nhé.

Tớ có nhiều DSD không nè


Đổi được bao nhiêu là sách mới thích thế

Tường Minh

Từ khóa: