Sự kiện hot
12 năm trước

Smalling trở lại, Sir Alex thở phào nhẹ nhõm

Trước cuộc chạm trán Newcastle ở vòng 7 Premier League, HLV Sir Alex đã đón nhận tin vui từ ca chấn thương của trung vệ Chris Smalling.

Trước cuộc chạm trán Newcastle ở vòng 7 Premier League, HLV Sir Alex đã đón nhận tin vui từ ca chấn thương của trung vệ Chris Smalling.

Vào ngày hôm qua, BHL Man Utd và HLV Sir Alex đã đón nhận một tin không thể vui hơn về tình trạng chấn thương của Chris Smalling. Sau 4 tháng dưỡng thương, trung vệ này đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Theo đó, anh hoàn toàn có thể chiếm 1 suất dự bị trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này.

Cuối mùa bóng trước, Smalling đã bị gãy xương bàn chân. Ca chấn thương nghiêm trọng này khiến trung vệ Man Utd lỡ cơ hội tham dự VCK EURO 2012 cùng ĐT Anh. Thời gian dưỡng thương của Smalling đã trở thành cơn ác mộng với HLV Sir Alex bởi Man Utd khởi đầu mùa giải năm nay với sự tổn thất lớn về lực lượng hàng thủ.

Sự trở lại của Smalling vào thời điểm này ít nhiều giúp Sir Alex yên tâm hơn về hàng phòng ngự, đặc biệt khi đội trưởng Nemanja Vidic sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tuần. Đó là chưa kể chấn thương dài hạn của Phil Jones.

Theo tiết lộ từ DailyMail, Phil Jones chỉ có thể trở lại tập luyện trong tháng 11 tới. Trong bối cảnh đó, Sir Alex vẫn sẽ phải cân nhắc sử dụng Michael Carrick trong vai trò trung vệ nếu những Evans, Ferdinand dính chấn thương hay Smalling chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Sau thất bại 2-3 trước Tottenham, Man Utd sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới Newcastle vào cuối tuần này. Ở trận đấu tới, nhiều khả năng HLV Sir Alex sẽ vẫn tiếp tục sử dụng bộ đôi trung vệ Rio Ferdinand và Jonny Evans, những người đã mắc khá nhiều sai sót trong 2 trận đấu gần đây.

Hoàng Ngọc
theo Bongdaso

Từ khóa: