Sự kiện hot
12 năm trước

Sơ khảo vòng 2 cuộc thi Hoa khôi Du Lịch Hà Nội 2012: Những cô nàng thông thái

Sáng 15/4, tại Hội trường Đại học Phương Đông ( Trung Kính, HN) đã diễn ra buổi sơ khảo vòng 2 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội với sự góp mặt của 100 nữ sinh được lựa chọn từ vòng sơ loại đầu tiên.

Sáng 15/4, tại Hội trường Đại học Phương Đông ( Trung Kính, HN) đã diễn ra buổi sơ khảo vòng 2 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội với sự góp mặt của 100 nữ sinh được lựa chọn từ vòng sơ loại đầu tiên.

Trong vòng thi này, các thí sinh sẽ tham gia làm bài kiểm tra trắc nghiệm kiến thức 45 câu hỏi trong vòng 45 phút, sau đó các bạn sẽ lần lượt trình diễn thời trang và giao lưu với hội đồng Ban giám khảo (BGK). Bên cạnh một số bạn còn tỏ ra rụt rè thì hầu hết các bạn thí sinh đã đều thể hiện được sự tự tin, vẻ đẹp và cá tính của mình.

45 câu hỏi trắc nghiệm đỏi hỏi các thí sinh phải có những hiểu biết rất rộng về kiến thức lịch sử cũng như các hiểu biết xã hội

Đánh giá về phần bài kiểm tra kiến thức, hầu hết các bạn đều cho rằng đề thi khá khó, các câu hỏi chia thành nhiều mảng và một số câu hỏi khá lạ nên đã gây khó khăn cho các bạn. Thí sinh SBD 57 Nguyễn Phương Thảo chia sẻ: “ Đề thi khá khó, nhiều câu hỏi về lịch sử và hiểu biết chung còn lạ lẫm nên mình chỉ tự tin trả lời đúng khoảng 50% số câu hỏi, còn lại đều mong vào may mắn vậy.”

Sau phần thi trắc nghiệm kiến thức, lần lượt các thí sinh sẽ tham gia trình diễn thời trang dưới sự đánh giá của 3 vị giám khảo. Các thí sinh đều thể hiện rất tự tin với tài năng và bản lĩnh sân khấu trong phần trình diễn của mình. Nhiều gương mặt cá tính đã đươc phát hiện và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ BGK cũng như khán giả. Đặc biệt, một số bạn còn chuẩn bị sẵn các tiết mục tài năng như múa, nhảy, hát và làm thơ để trình diễn vòng sơ loại này.

Kết thúc thành công buổi sơ loại vòng 2 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội sẽ chọn ra 40 bạn thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết của cuộc thi. Ngoài ra, các bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động bổ ích như dã ngoại, đạp xe, chụp hình, thi hùng biện,... Gala trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 5/5 sắp tới.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi sơ loại thứ 2 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội:






























































BTC




Từ khóa: