Sự kiện hot
12 năm trước

Sốc với clip thanh niên đốt tiền giải khuây

Hết đánh nhau, dội nước,cày game, teen hư hỏng lại chuyển sang đốt tiền mua vui.

Hết đánh nhau, dội nước,cày game, teen hư hỏng lại chuyển sang đốt tiền mua vui.

Khi cộng đồng vẫn chưa hết sốc với clip ba thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm té nước vào bạn, thì mấy ngày gần đây, cư dân mạng lại sôi sục với trò tiêu khiển mới của một nam sinh “đốt tiền  để mua vui”.

Cảnh quay clip là một nam sinh đầu nhuộm tóc vàng, đeo kính có khuôn mặt rất thư sinh, đang ngồi đốt tiền. Trong thời gian đốt tiền, nam sinh này còn thể hiện thái độ rất thích thú và cười đùa rất vui vẻ.

Ảnh chụp từ clip

Clip đang lan truyền trên mạng một cách chóng mặt và hầu hết mọi người khi xem đều lên tiếng phản đối. Bạn có nickname Hoanghue bức xúc : “Đúng là... nhàn cư vi bất thiện, thật điên rồ". Còn Nickname Akaypro cũng cho rằng: “Sau này, khi bạn vã mồ hôi hột để đi tìm kiếm những đồng tiền chính đáng, bạn sẽ hiểu cái hành động ngu ngốc hôm nay".

Có bạn còn cho rằng, hành động của bạn này đã mang đến một hình ảnh không mấy tốt đẹp về teen và còn vi phạm phát luật nghiêm trọng". (Theo Điều 3, Quyết định số 130/2003/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (ban hành ngày 30/06/2003) đã ghi rõ nghiêm cấm hủy hoại tiền Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào).

Lại một lần nữa, cư dân mạng phải dậy sóng trước những trò chơi tiêu khiển thiếu văn hóa như thế này. Càng ngày, một bộ phận giới trẻ thiếu ý thức lại sáng tạo thêm ra những trò quái đản mới.

Mong teen nhà mình có thể nhận thức đầy đủ và có một lối sống lành mạnh, an toàn.

Clip "Thanh niên ngu dốt, đốt tiền... cho vui" gây bức xúc

Tuấn Nguyễn

Từ khóa: