Sự kiện hot
11 năm trước

Sôi động cùng “Duyên dáng Hà thành 2014”

Dantin- Nhằm khám phá, tôn vinh nét đẹp tài sắc của nữ sinh Thủ đô, cuộc thi “Duyên dáng Hà Thành” 2014 đã chính thức khởi động.

Qua hai năm gắn bó, Duyên dáng Hà Thành đã trở thành thương hiệu uy tín được biết đến như một sân chơi bổ ích dành cho nữ sinh đang học tập tại các trường THPT trên địa bàn Tp.Hà Nội.


“Duyên dáng Hà Thành” 2014 bắt đầu vòng hồ sơ online bắt đầu từ 12/2 đến 14/3.

Đây không chỉ là nơi để các nữ sinh khẳng định bản thân qua các thử thách về trí tuệ, tài năng và tỏa sáng nét đẹp tâm hồn, cuộc thi còn đem đến cơ hội giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các học sinh THPT tại Thủ đô.

Bên cạnh đó,Chương trình “Duyên dáng Hà Thành” mang lại cho các bạn nữ sinh Thủ đô cơ hội được tỏa sáng, tự tin thể hiện cá tính và trình bày suy nghĩ của thế hệ trẻ qua chuỗi các hoạt động ý nghĩa như cuộc thi ảnh” I love school”, kết nối cộng đồng “Hành tinh xanh”…

Đối tượng dự thi là nữ sinh đang học tập tại các trường THPT trên đại bàn thành phố Hà Nội; Có điểm tổng kết học tập từ 6.5 trở lên, Hạnh kiểm khá trở lên; Chiều cao tối thiểu: 1m55, ngoại hình ưa nhìn.

Thanh Lương

Từ khóa: