Sự kiện hot
13 năm trước

Sôi động cùng Nguyễn Thượng Hiền's Got Talent

Năng động, tự tin và tài năng là những ưu điểm nổi bật của các thí sinh tham dự NTH’s Got Talent mùa thứ 3.

Năng động, tự tin và tài năng là những ưu điểm nổi bật của các thí sinh tham dự NTH’s Got Talent mùa thứ 3.

Vì mỗi lớp chỉ được đăng kí nhiều nhất 2 tiết mục nên việc biểu quyết lựa chọn giữa các thành viên diễn ra khá gắt gao. Cũng trong tâm trạng đó, bạn Hoàn Mỹ C8 chia sẻ: “Tiết mục nào cũng được đầu tư và có cái hay riêng, do đó bọn mình không biết nên chọn ai để dự thi, phải tranh luận rất lâu mới thống nhất được. Sau đó tất cả cùng tập luyện và cố gắng hết mình.”

Bắt đầu từ 26/2, cuộc thi NTH’s Got Talent đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các học sinh và nhận được 55 tiết mục đăng kí dự thi vòng loại. Hơn 20 tiết mục đạt điểm cao hơn tiếp tục tranh tài tại vòng chung kết diễn ra ngày 11/3/2012 để tìm ra chủ nhân mới cho danh hiệu NTH’s Got Talent.

Để việc chấm điểm được công bằng và thuận lợi hơn, ban tổ chức đã phân các tiết mục dự thi ra hai bảng bao gồm hát và các hình thức biểu diễn khác (kịch, nhảy, beatbox, nhạc cụ).

Nếu chứng kiến trọn vẹn tất cả các màn biểu diễn thì phải thừa nhận rằng: tất cả các bạn đều thực sự tài năng. Mỗi tiết mục dự thi đều có nét riêng và tạo dấu ấn với ban giám khảo cũng như các cổ động viên đến theo dõi.

Khán giả cổ vũ rất nhiệt tình

Sự hòa quyện trong giọng hát của các thành viên C8 đã đem đến cho khán phòng những tình cảm chân thành, gắn bó thật đẹp qua ca khúc “Forever”. Ngộ nghĩnh, dí dỏm nhưng vẫn điêu luyện, liên quân BTCA1 và BTCA2 khuấy động không khí với tiết mục nhảy hiện đại “PTC” không thể hấp dẫn hơn.

Nguyễn Thanh Huy Hoàng là thí sinh duy nhất tham dự chương trình với khả năng “Beatbox” rất ấn tượng. Giọng ca khỏe khoắn, đầy tình cảm của Phương Anh – “Whitney Houston” của C11 đã làm trái tim của tất cả các cổ động viên rung động theo từng lời hát.

Các bạn chơi nhạc cụ không thua gì nhạc công chuyên nghiệp đâu nhé!

Không chỉ hát, nhảy, những thí sinh của NHT’s Got Talent còn có thể chơi nhạc cụ một cách thành thạo. Bản hòa tấu liên khúc “Passion” và “Love the way you lie” bằng violin và organ của B1 và C2 đã thuyết phục được tất cả người nghe. Các bạn ấy hát như ca sĩ, nhảy như vũ công, chơi nhạc cụ như nhạc công và còn có thể sáng tác như nhạc sĩ nữa.

Tiết mục nhảy hiện đại hấp dẫn

“The end of the day” do chính các chàng trai nhóm BVA tự sáng tác và biểu diễn

Ngoài các tiết mục dự thi, vị khách mời đến từ Philippines – Mr.Joe cũng gởi tặng chương trình một ca khúc tiếng Anh.

Quán quân NHT’s Got Talent mùa thứ 2 cũng xuất hiện với 2 ca khúc “Where’re them girls at” và “Born this way”. Dù chỉ còn một ít thời gian nữa sẽ chính thức trở thành “cựu vương” nhưng độ “hot” của Sơn dường như vẫn còn cao ngất. Bạn đã khiến cả một nửa khán phòng đứng dậy nhún nhảy, hò reo theo điệu nhạc.

Bạn Sơn, quán quân mùa thứ 2 làm khách mời trong chương trình

Sân chơi NHT’s Got Talent đã tạo điều kiện tuyệt vời để các thí sinh dễ thương của chúng ta bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật và cả khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh nữa đấy.

Khán giả bình chọn qua hệ thống máy tính

Kết quả không nằm ngoài dự đoán, bạn Phương Anh lớp C11 đã trở thành nhà vô địch NHT’s Got Talent mùa thứ 3 với ca khúc “I will always love you”. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao thêm giải thưởng “Tiết mục được yêu thích nhất” do các cổ động viên bình chọn cho C11.

Phương Anh chính là quán quân NTH's Got Talent năm nay

Phần trình diễn của Phương Anh trong cuộc thi

Trao giải cho các thí sinh

Chúc mừng NHT’s Got Talent mùa thứ 3 đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng thật đẹp. Hi vọng rằng, những “nghệ sĩ” trẻ từ cuộc thi sẽ ngày càng phát huy được năng khiếu của mình và cũng đừng quên trau dồi vốn tiếng Anh các bạn nhé!

Ngân Anh

Từ khóa: