Sự kiện hot
12 năm trước

Sôi động cùng vòng loại Lomo’s Got Talent

Các bạn ấy đã “khoe” tài năng cực đỉnh của mình trong vòng sơ loại Got Talent của trường.

Các bạn ấy đã “khoe” tài năng cực đỉnh của mình trong vòng sơ loại Got Talent của trường.

Đây là lần đầu tiên THPT M.V Lomonosov tổ chức cuộc thi phát hiện và phát triển các tài năng của học sinh trong trường. Và chiều qua (13/4), hàng trăm học sinh đã đến tham dự vòng sơ loại với tâm thế vô cùng háo hức.

Các bạn ấy mang đến cuộc thi tài năng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: nhảy hiện đại, hát, múa, xoay cầu thủy tinh,... Ai cũng thể hiện hết mình với hy vọng dành được tấm vé vào chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào 18/4 tới. Chúng tớ rất háo hức chờ đón sự bùng nổ của các tài năng Lomonosov trong đêm chung kết!

Cùng tham dự sự kiện tài năng của các bạn ý nhé!

Break Dance X2 Crew mạnh mẽ  từ các nam sinh khối 9 đã lại một lần nữa khuấy động không khí của khán phòng. Từ phong cách trình diễn đến sự thể hiện của các bạn hoàn toàn thuyết phục BGK. 

Phần thi nhảy táo bạo, sôi động của bạn Huyền Trang

Nữ sinh của trường thật xinh xắn

Bạn Lê Hải Huyền lớp 11B thể hiện bài hát “Some one like you” theo phong cách Acoustic. Giọng hát nhẹ nhàng, mượt mà, truyền cảm cùng cách phát âm tiếng anh chuẩn, khuôn mặt biểu cảm cô bạn kết hợp với tiếng đệm đàn guitar đã làm hài lòng BGK.

Các khán giả nhiệt tình

Lomonosov khám phá ra rất nhiều tài năng nhảy sau cuộc thi này

Các bạn nữ sinh thật duyên dáng, xinh đẹp trong phần calwalk

Trình diễn và thuyết trình thời trang

Màn xoay cầu thủy tinh "siêu đỉnh"

Trong vòng loại của cuộc thi Lomo’s got talent có sự xuất hiện của bạn Kim Phi Long - HHT Icon green 2010 và lọt vào Top 16 Yamaha Dancing cup 2012 cùng màn trình diễn poping chuyên nghiệp, hài hước mang đến cho BGK, thí sinh và khán giả phút thư giãn thoải mái sau những lúc giờ phút căng thẳng của cuộc thi. 

Zen

Từ khóa: