Sự kiện hot
10 năm trước

Sôi động không khí chào xuân 2014

Dantin - Hơn 5.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên và nhân dân Thủ đô đã tham dự chương trình “điểm hẹn thanh niên – chào xuân 2014” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức.

Tối ngày 29/12, tại vườn hoa Lý Thái Tổ và đường Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) đã diễn ra chương trình “Điểm hẹn thanh niên  chào xuân 2014” nhằm chào mừng   thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2013 – 2018, tuyên dương 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu, tặng học bổng cho các sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng là Thái Thùy Linh, Hà Anh Tuấn, Mỹ Dung, Đoàn Thùy Trang, Nguyễn Trần Trung Quân và Khắc Hiếu.

 


Ra mắt Ban chấp hành TW Hội sinh viên Việt Nam

 

Chương trình thông báo kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2013-2018 (tổ chức từ ngày 27- 29/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội) và ra mắt Thường trực và 31 ủy viên thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa IX.

 


Đồng chí Lê Quốc Phong - Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam phát biểu tại chương trình

 

Nhân dịp này, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã dành tặng 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập.

 


50 suất học bổng đã được trao cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó

 

Như thường lệ, Thành đoàn Hà Nội vinh danh 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2013. Đây là những tấm gương tiêu biểu đã có đóng góp xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học; lao động sáng tạo; giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; văn hóa, nghệ thuật; thể dục thể thao và tình nguyện.

 


Thành Đoàn Hà Nội vinh danh 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2013

 

Kết thúc chương trình là màn lễ hội đường phố chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam khóa IX; Chào Xuân 2014 với các màn đồng diễn, biểu diễn dân vũ nghệ thuật được dàn dựng công phu được tập chung vào các chủ đề học tập, nghiên cứu khoa học; Xây dựng nông thôn mới; Xây dựng văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; Sinh viên với thầy cô và mái trường; Sinh viên tham gia vì cuộc sống cộng đồng; Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... 

 

Đêm hội khép lại với những điều tốt đẹp đã đạt được trong năm 2013 và hứa hẹn một năm 2014 với nhiều thành công rực rỡ hơn nữa của thanh niên tại Thủ đô Hà Nội nói riêng và thanh niên cả nước nói chung.


Không khí nhộn nhịp tại chương trình



Các màn biểu diễn nhiều màu sắc



Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Hà Anh Tuấn





Các màn biểu diễn lễ hội đường phố

Minh Hằng

Từ khóa: