Sự kiện hot
11 năm trước

Sony Xperia Z về VN vào tháng 3

Chiếc smartphone màn hình Full HD chống nước của Sony sẽ được bán chính hãng vào cuối tháng 3, hoặc muộn nhất là đầu tháng 4 tới, nhưng giá cụ thể chưa được xác nhận.

Chiếc smartphone màn hình Full HD chống nước của Sony sẽ được bán chính hãng vào cuối tháng 3, hoặc muộn nhất là đầu tháng 4 tới, nhưng giá cụ thể chưa được xác nhận.

Một nhà tại bán lẻ tại TP HCM tiết lộ, chiếc smartphone Xperia Z màn hình Full HD của Sony sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 3, muộn nhất là vào đầu tháng 4. Trong khi đó, đại diện của Sony cũng xác nhận việc sẽ sớm đưa sản phẩm của mình về Việt Nam trong thời gian tới, sau khi giới thiệu chính thức tại triển lãm CES 2013.


Xperia Z đang là chiếc smartphone được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ảnh: Pocket-lint.

Theo Gsmarena, model cao cấp của Sony sẽ được bán ra đầu tiên tại châu Âu ngay trong tháng 2, sau đó sẽ tới thị trường Mỹ và châu Á trong tháng ba. Một đại lý bán lẻ ủy quyền của Sony ở Ba Lan tiết lộ họ sẽ phát hành Xperia Z tại thị trường châu Âu từ 18/2, mức giá dự kiến lên tới 680 euro (khoảng 900 USD). Trong khi hai hệ thống bán lẻ nổi tiếng của Anh, Phones4U và Clove, niêm yết Z với giá từ 450 cho tới 528 bảng (khoảng 725 đến 850 USD), nhưng tới tháng 3 mới bán ra. Tuy nhiên, khi công bố Xperia Z, Sony không có đưa ra bất kỳ thông tin nào về giá bán chính thức.

Smartphone Xperia Z của Sony gây chú ý khi là chiếc smartphone màn hình Full HD 1.080p đầu tiên của Sony. Sản phẩm còn ấn tượng với việc được trang bị cấu hình mạnh mẽ, sử dụng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB. Máy có kiểu dáng mỏng (7,9 mm) với thiết kế vuông vắn, sử dụng hai mặt kính cường lực ở trước và sau, đặc biệt là có khả năng chống nước và chống bụi giống như một chiếc điện thoại siêu bền.

Ngoài ra, camera 13 megapixel của Xperia Z còn được nâng cấp so với thế hệ Xperia 2012 ở cảm biến Exmor RS, hỗ trợ quay video và chụp hình HDR, tốc độ chụp nhanh tới 10 hình mỗi giây (ở cỡ hình 9 megapixel).

Tuấn Anh
theo VnExpress

Từ khóa: