Sự kiện hot
13 năm trước

"Sốt sình sịch" MV mới của Thu Minh

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh MV mới của chị ấy!

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh MV mới của chị ấy!

Trong MV mới trình làng mang tên "Taxi", Thu Minh khiến mọi người bất ngờ với một hình ảnh rất mới. Chị ấy đã hóa thân thành một cô nàng màu mè và "thích chơi trội".

Hình ảnh điệu đà của Thu Minh trong MV "Taxi"

Ngay từ khi bắt đầu MV, fan đã "hơi bị sốc" với tạo hình của Thu Minh. Chị ấy diện một chiếc nơ màu đỏ, áo đỏ, phụ kiện và trang điểm lòe loẹt . Nhưng thật may mắn, dù rất điệu đà nhưng trông chị ấy vẫn rất quyến rũ. 

Tuy nhiên, chắc chắn fan sẽ thấy "thót tim" khi có vài cảnh quay, chị ấy dường như không mặc gì mà chỉ dùng túi giấy hoặc bảng hiệu che chắn cơ thể. Thế nhưng chị ấy vẫn vô tư nhảy nhót mới sợ chứ.

Không tin à, fan thử ngó qua clip mà xem:

Get the Flash Player to see this player.

Sau khi xem MV này, nhiều người đã đưa ra những ý kiến rất khác nhau.

Khá nhiều người có ý khen MV "Taxi" của chị Thu Minh. Đa phần đều có chung nhận xét, MV "Taxi" khá sáng tạo và ấn tượng. Cả phần nhạc và hình đều ghi điểm ở sự trẻ trung, tươi mới.

Nick name có tên manhkien... chia sẻ: "Quá tuyệt luôn. Đúng là quán quân Bước nhảy Hoàn vũ có khác. Thu Minh thật sexy".

Độc giả BobbySha... tỏ ra am hiểu: "Năm nay VN được 2 cái MV rất chất đó là "Vòng tròn" của Hồng Nhung và "Taxi" của Thu Minh. Hai MV này hay về ca khúc lẫn ca từ, hay về hình ảnh lẫn ý nghĩa, rất có đầu tư. "Vòng tròn" của Hồng Nhung mang đầy tính biểu tượng nhân văn thì Taxi của Thu Minh không đơn thuần là show hàng hiệu"...

Tuy nhiên, cũng có nhiều độc giả tỏ ra khó tính khi đưa ra ý kiến về MV này. Khá nhiều độc giả cho rằng Thu Minh đã "cưa sừng làm nghé" khi ăn mặc lòe loẹt không đúng tuổi như thế.

Độc giả jumping... cho rằng: "MV Việt không hề kém về ý tưởng nhưng chất lượng quay còn nghèo nàn. Chủ yếu được quay bằng máy ảnh hình ảnh không sắc nét, màu không đẹp".

Có độc giả nhận xét, MV của Thu Minh quá giống với mấy MV nước ngoài. Thậm chí, có người còn lấy MV Bad Romance của Lady Gaga ra để so sánh những chỗ beat giống nhau và đưa ra những nghi ngờ, phán đoán.

Dù có nhiều ý kiến thì cũng không thể phủ nhận MV "Taxi" là một sản phẩm âm nhạc mới khá thành công và đáng nghe của Thu Minh. Chị ấy đã dành ra 4 ngày để hoàn thiện những cảnh quay cho MV này đấy fan ạ.

Sắp tới, MV“Taxi” sẽ được gửi tham gia Giải thưởng Video Âm nhạc Việt trên kênh MTV Việt Nam.

Chúng mình cùng nghe và đưa ra ý kiến nhận xét của riêng mình nhé!

Minh Minh

Từ khóa: