Sự kiện hot
13 năm trước

Sự thật bất ngờ: “Tây xe ôm đẹp trai” là diễn viên?

Chàng sinh viên nước ngoài đi xe ôm mà cư dân mạng xôn xao mấy ngày qua thực sự là một diễn viên?

Chàng sinh viên nước ngoài đi xe ôm mà cư dân mạng xôn xao mấy ngày qua thực sự là một diễn viên?

Vài ngày qua câu chuyện về anh chàng đi Tây đẹp trai đi xe ôm xuất phát từ một bức ảnh trên facebook đã khiến cho cộng đồng mạng phát sốt. Nhiều cô gái quan tâm đã cất công xin số điện thoại và muốn được ngồi trên xe do anh chàng Tây này chở. Câu chuyện về anh xe ôm Tây có tên Adi quả thật rất hay ho và đã khiến chúng tớ phải vào cuộc.

Bức ảnh đã khiến Adi nổi tiếng

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu thì chúng tớ đã té ngửa vì sự thật của nó.

Phóng viên của Dantin đã cất công và đã tìm ra được nhân vật Adi siêu ‘‘hot’’ này. Nhưng không ngờ anh ấy đang đóng vai "xe ôm Tây phục vụ" trong một show truyền hình có tên “Camera giấu kín” của Đài truyền hình AVG. Anh ấy đã cười phá lên khi chúng tớ nói rằng rất nhiều bạn nữ muốn tìm anh để đi xe ôm thật, Adi không nghĩ là mình lại nổi tiếng đến thế sau một đêm.

Trao đổi thêm, chúng tớ được biết, tên đầy đủ của anh là Adrian sinh năm 1988, hiện tại Adi đang là sinh viên của trường ĐH Hà Nội (Thanh Xuân). Adi đang được đài truyền hình AVG nhờ đóng giả nghề xe ôm để xem phản ứng của người đi đường cũng như người dân Việt Nam khi thấy xe ôm Tây phục vụ khách như thế nào.

Và đúng là phản ứng của các bạn trẻ đã giúp vai diễn của anh ấy thành công phải không?

Vậy là đã có sự thật rồi các bạn nhé, không có một anh chàng Tây xe ôm phục vụ nào hết, mà chỉ là một vai diễn trên chương trình truyền hình mà thôi.

Pukzu

Từ khóa: