Sự kiện hot
13 năm trước

SV tình nguyện tưng bừng vui trung thu cùng trẻ em

Trung thu về, các sinh viên tình nguyện lại tất bật chuẩn bị chương trình cho các em nhỏ.

Trung thu về, các sinh viên tình nguyện lại tất bật chuẩn bị chương trình cho các em nhỏ.

Các thành viên CLB Ngôn ngữ kí hiệu đã mang đến cho trẻ em tự kỷ ở Hà Nội một Trung thu vô cùng xúc động với chương trình "Thế giới của riêng em" ở Công viên Bách thảo (Hà Nội).

Những tiết mục văn nghệ, đồ chơi, quà tặng tự chuẩn bị và cả các trò chơi đều chứa đựng sự tâm huyết của họ. Bác Mai Xuân Quang, Nghệ An, một phụ huynh xúc động chia sẻ: “Nhìn các cháu sinh viên chơi cùng con mình, tôi thấy sự ân cần và chu đáo, cảm ơn các bạn.”

Các bạn trẻ kiểm tra kỹ đồ chơi trước khi bắt đầu chương trình

Các em nhỏ rất thích thú với trò tô tượng

và tập trung vẽ tranh

Háo hức đợi đến giờ phá cỗ

Cũng hướng tới những em nhỏ thiệt thòi, các sinh viên tình nguyện của CLB Chắp cánh ước mơ, ĐH Thăng Long, ĐH An Ninh nhân dân đã tổ chức chương trình “Trăng sáng yêu thương” cho trẻ em ở viện K (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội).

Chuẩn bị chương trình nào

Anh ơi, đánh trống đi

Chia quà nào các em

Bạn Hoàng Sơn, tình nguyện viên ĐH Thăng Long chia sẻ: “Tụi mình muốn tiếp thêm sức mạnh cho các em vượt qua bệnh tật bằng những kỉ niệm Trung thu đầy ắp tiếng cười.”

Mặc dù ban đầu, các em nhỏ còn nhút nhát, sợ sệt nhưng nhờ sự nhiệt tình, dí dỏm của các tình nguyện viên,  các em đã nhanh chóng hòa nhập hân hoan đón tết Trung thu.

Với châm ngôn “bán đi tuổi trẻ của tôi để đổi lấy nụ cười của bạn”, các bạn trẻ đã và đang tạo ra những Trung thu ấm áp và ý nghĩa cho trẻ em.

Tường Minh

Từ khóa: