Sự kiện hot
13 năm trước

Tài năng IMiss Thăng Long "được mùa" tiết mục múa

Trong tổng số 20 tiết mục ở Đêm chung kết tài năng Hoa khôi sinh viên Hà Nội tối qua (14/9) có tới 7 tiết mục múa cơ đấy.

Trong tổng số 20 tiết mục ở Đêm chung kết tài năng Hoa khôi sinh viên Hà Nội tối qua (14/9) có tới 7 tiết mục múa cơ đấy.

20 thí sinh xuất sắc nhất đã có buổi tranh tài đầy kịch tính tại Hội trường 10/12, Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Các bạn ấy không chỉ xuất hiện xinh đẹp mà còn rất tự tin thể hiện tài năng.

Trong khi, các tiết mục hát "khan hiếm" thì môn múa lại được các cô nàng IMiss khai thác tối đa. Từ điệu múa Lụa đào uyển chuyển của Trung Hoa, đến những bài múa rất Việt Nam như: Vọng cố hương, Một thoáng Tây Hồ đều được đầu tư rất công phu các bạn ạ.

Làm cho khán giả "đau tim" nhất trong đêm thi hôm qua là tiết mục xiếc thăng bằng trên con lăn của Lê Ngọc Thúy (ĐH Thương mại) và ảo thuật của Lê Thị Lan (CĐ Sư phạm Trung ương) và Đào Thị Hà My (ĐH Sân khấu Điện ảnh). Các bạn ấy đã làm cả hội trường thót tim vì những màn xiếc mạo hiểm và đầy bất ngờ.

5 vị giám khảo hôm qua cũng trải qua nhiều trạng thái cảm xúc khi theo dõi các tiết mục của thí sinh. Họ đều là những gương mặt quen thuộc với các bạn trẻ đấy, như: đạo diễn Đào Thanh Hưng, Á quân Dance sport Đặng Thu Hương, nhà báo - nhà phê bình âm nhạc Ngô Bá Lục, MC Thảo Vân và Tiến sĩ Nhân trắc học Mai Văn Hưng.

Danh hiệu Miss Tài Năng sẽ được công bố cùng với các danh hiệu khác vào đêm Chung kết xếp hạng ngày 29/9. Trong lúc chờ đợi, chúng mình cùng xem lại những hình ảnh đêm thi tối qua của các thí sinh IMiss nhé:

Các bạn ấy trông thật năng động trong trang phục áo phông, quần sooc ngắn.


Chị Thảo Vân và dance sport Thu Hương đêm qua trang điểm vô cùng xinh đẹp và trẻ trung đấy

Tạo hình cực khó nè

Trông cô bạn Tạ Thị Vân Anh (ĐH Khoa học Tự nhiên) có vẻ rất hợp để thể hiện điệu múa Cò lả đấy nhỉ?

Thu Trang (ĐH Đại Nam) hóa thân thành cô gái Trung Hoa

Còn Hà Mai Phương (ĐH Nông nghiệp) lại giản dị và đằm thắm như "bông hoa" của núi rừng vậy

Bùi Tuyết Phương (ĐH Thăng Long) thể hiện điệu múa khó trong Vọng cố hương. Phương chia sẻ: cô muốn thể hiện sự nhớ nhung và tình yêu của sinh viên xa xứ đối với quê hương mình đấy.

Các thí sinh đầu tư rất công phu cho tiết mục của mình đấy

Nguyễn Hà Phương Tú (ĐH Quốc tế RMIT) thể hiện ca khúc Heal the world, nhưng xem ra trang phục của Tú giống nàng công chúa hơn nhỉ?

Hóa thân thành nàng Juliet cực “ngọt”, Hoa khôi ĐH Sân khấu Điện ảnh Trần Thị Nga đã khiến hội trường "trao đảo" với vở kịch "Romeo & Juliet" nổi tiếng của Shakespeare.

Các tiết mục nhảy dance sport sôi động

Phạm Thị Thủy (ĐH Sân khấu Điện ảnh) nhập tâm với vở kịch "Lỗi tại ai?"

Nàng luật sư tương lai có nụ cười duyên nhất IMiss Đỗ Thùy Dương trông cực kì xinh đẹp trong bộ váy trắng

Ôi làm sao bạn ấy có thể giữ chiếc bát không rơi nhỉ?

Tớ sẽ biến cây gậy này từ xanh sang đỏ trong tích tắc, bạn có tin không?

Các tiết mục xiếc và ảo thuật lần đầu tiên có trong IMiss Thăng Long đấy.

Mr Kang

Từ khóa: