Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "Bluechip"

4 năm trước

Top 10 cổ phiếu tăng/giảm mạnh nhất tuần: Bluechip khởi sắc

Điểm nhấn thị trường đến từ nhóm dầu khí, với tuần thứ 2 liên tiếp có giao dịch sôi động nhờ kỳ vọng vào việc cắt giảm sản lượng dầu của OPEC+, cùng với đó là sự khởi sắc của không ít các bluechip trong tuần này đã kéo VN-Index tăng hơn 56 điểm trong tuần vừa qua.

4 năm trước

Bàn tròn chứng khoán: Bluechip sẽ bị chốt lời?

Thị trường chứng khoán vừa trải qua tuần giao dịch đầy hứng khởi với những phiên giao dịch tăng vọt, thậm chí đạt kỷ lục về mức tăng trưởng như trong phiên 6/4. Liệu nhóm cổ phiếu bluechip còn giữ được phong độ ấn tượng để tiếp sức thị trường tiếp tục tiến bước hay sẽ gặp áp lực chốt lời mạnh? Cùng Báo Đầu tư Chứng khoán tìm câu trả lời từ một số chuyên gia chứng khoán trong chuyên mục Bàn tròn tuần mới.

4 năm trước

Nhìn lại các dự báo chứng khoán tuần qua

Bất chấp những lo ngại về rủi ro sau đợt tăng khá nóng cùng sự vắng bóng của những dòng tiền lớn, thị trường vẫn "hừng hực khí thế" đi lên. Cùng Đầu tư Chứng khoán nhìn lại nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán trong tuần vừa qua.

3 năm trước

Giao dịch chứng khoán khối ngoại tuần 8-12/3: Miệt mài xả bluechip, bán ròng tới hơn 151 triệu USD

Trong khi dòng tiền nội giao dịch thận trọng khi thị trường tiến sát vùng đỉnh 1.200 điểm, thì khối ngoại vẫn miệt mài xả bluechip và bán ròng tới gần 3.500 tỷ đồng, tương ứng hơn 151 triệu USD.