Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "chiêu trò"

5 năm trước

Loạn “cò” nhà đất làm bất ổn thị trường

Với số lượng môi giới hoạt động tự do lớn, việc chuẩn hóa và chuyên nghiệp đội ngũ môi giới để minh bạch thị trường là rất cần thiết trong thời gian tới để người mua nhà có thể có niềm tin và xây dựng thị trường bất động sản phát triển bền vững hơn.

11 tháng trước

Người dân cảnh giác với chiêu trò dịch vụ đổi tiền trên mạng

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu đổi tiền lẻ, tiền mới để lì xì, đi lễ chùa và cúng bái tăng mạnh. Nắm bắt tâm lý này, nhiều đối tượng đã tung ra các dịch vụ đổi tiền trực tuyến với những lời quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên, ẩn sau những lời mời chào đó là vô số thủ đoạn lừa đảo lừa tinh vi khiến nhiều người mất tiền oan.

11 tháng trước

Người dân cảnh giác với chiêu trò dịch vụ đổi tiền trên mạng

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu đổi tiền lẻ, tiền mới để lì xì, đi lễ chùa và cúng bái tăng mạnh. Nắm bắt tâm lý này, nhiều đối tượng đã tung ra các dịch vụ đổi tiền trực tuyến với những lời quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên, ẩn sau những lời mời chào đó là vô số thủ đoạn lừa đảo lừa tinh vi khiến nhiều người mất tiền oan.

4 năm trước

Bất động sản giá rẻ, cắt lỗ: Chiêu trò trong kinh doanh!

Thời gian gần đây, trên các website mua bán bất động sản luôn xuất hiện quảng cáo về căn hộ giá rẻ, cắt lỗ… Tuy nhiên, hầu hết những căn hộ này chỉ là những chiêu trò.

5 tháng trước

Chiêu trò "giảm giá ảo" và hệ lụy niềm tin trên thị trường tiêu dùng

Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các chiến dịch khuyến mại và giảm giá đã trở thành công cụ marketing không thể thiếu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, song song với những chương trình giảm giá thực sự, hiện tượng "giảm giá ảo" đang ngày càng phổ biến, tạo ra những tác động tiêu cực sâu sắc đến niềm tin của người tiêu dùng và sự phát triển bền vững của thị trường.

5 tháng trước

Chiêu trò "giảm giá ảo" và hệ lụy niềm tin trên thị trường tiêu dùng

Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các chiến dịch khuyến mại và giảm giá đã trở thành công cụ marketing không thể thiếu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, song song với những chương trình giảm giá thực sự, hiện tượng "giảm giá ảo" đang ngày càng phổ biến, tạo ra những tác động tiêu cực sâu sắc đến niềm tin của người tiêu dùng và sự phát triển bền vững của thị trường.